Nhân dịp chào đón Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban Lãnh đạo, Tổng Giám đốc thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC khối Tiếp thị & Phân phối cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc Đại Gia đình Á Âu - IMC một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!

Chúng ta đã trải qua năm 2021 đầy biến động, với nhiều khó khăn thách thức. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp, toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC khối Tiếp thị & Phân phối nghiêm túc thực hiện mục tiêu của Chính phủ: Chuyển hướng chiến lược phòng, chống dịch sang “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”. Với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC khối Tiếp thị & Phân phối, chúng ta đã có những thành quả nhất định. Đây chính là động lực để toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2022. 

thu-chu-tet-2022.webp

5 THÀNH CÔNG CỦA TẬP ĐOÀN Á ÂU - IMC KHỐI TIẾP THỊ & PHÂN PHỐI NĂM 2021

1. Về nhân sự và chính sách cho cán bộ, nhân viên: Theo kết quả khảo sát 14.890 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh để giải quyết khó khăn khi dòng tiền bị thiếu hụt trong bối cảnh dịch bệnh COVID: 24% chọn biện pháp cắt giảm lao động từ 75% trở lên; 23% lựa chọn cho nghỉ tạm thời không hưởng lương trong lúc dịch chưa được kiểm soát. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn chúng ta vẫn ổn định về mặt nhân sự, tiếp tục giữ vững những chính sách, thậm chí tăng chế độ lương, thưởng, quyền lợi cho cán bộ, nhân viên. Điều này giúp toàn thể cán bộ, nhân viên thêm tin tưởng xây dựng ngôi nhà chung “đáng để làm việc, đáng để ước mơ, đáng để cống hiến”.

Ngay từ khi nguồn cung cấp vắc-xin trên cả nước còn hạn chế, Tập đoàn là một trong các doanh nghiệp đầu tiên triển khai đăng ký sớm và tiêm thành công đủ 2 mũi vắc-xin cho cán bộ, nhân viên. Tại nơi làm việc, Tập đoàn trang bị đầy đủ các vật tư y tế phục vụ yêu cầu phòng chống dịch bệnh (vitamin C, khẩu trang, sát khuẩn, thuốc hạ sốt,…) cùng với việc thực hiện 5K.

Với phương châm xác định: “Con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”, Tập đoàn Á Âu - IMC luôn coi trọng sức khỏe và sự an toàn của cán bộ, nhân viên trước đại dịch. Theo đó, Tập đoàn đã triển khai chương trình tài trợ 100% bằng hàng bộ đôi sản phẩm Bảo Phế Vương và Nutridentiz cho cán bộ, nhân viên hoặc người nhà không may bị F0, 50% với trường hợp F1. Điều này có ý nghĩa rất lớn cả về mặt vật chất và tinh thần, giúp cán bộ, nhân viên yên tâm công tác.

Cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh, năm 2021 là năm đầu tiên Á Âu tổ chức sinh nhật lần thứ 16 “tại gia” và trên online. Đây cũng là sinh nhật đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên như người một nhà, thân tình và ấm áp.

2. Về chính sách chăm sóc khách hàng: Tập đoàn chủ động phát triển thêm kênh để vận chuyển hàng trực tiếp từ Hà Nội đến các tỉnh phía Nam. Tăng cường dự trữ hàng tại các đại lý, các tỉnh, đăng ký xe luồng xanh để cung cấp hàng hóa cho những khu vực bị giãn cách.

Từ tháng 7/2021, Tập đoàn triển khai chương trình “Gắn kết hơn, thưởng cao hơn” tích hợp các sản phẩm và tích hợp doanh số các tháng. Giúp khách hàng dễ đạt được mốc điểm và được thưởng cao hơn.

Năm 2021 là năm đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình “Á Âu đồng hành cùng nhà thuốc phát triển”, nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho nhà thuốc.

Đối với người tiêu dùng, Tập đoàn tiên phong triển khai chuỗi chương trình: “Cam kết hỗ trợ 100% bằng hàng khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chưa hài lòng”. Chương trình này là một trong những minh chứng cho giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” của Tập đoàn mà ít Công ty dám nói, dám làm.

3. Về phát triển sản phẩm: Năm 2021 cũng là năm phát triển không ngừng của Tập đoàn với việc tung ra thị trường dòng sản phẩm PLATINUM kế thừa những ưu điểm nổi trội từ sản phẩm truyền thống. Nhóm hàng PLATINUM ra đời với phương châm “Đã tốt nay còn tốt hơn”. Các sản phẩm bao gồm: Nga Phụ Khang Platinum, Nattospes Platinum, Cốt Thoái Vương Platinum, Ích Thận Vương Platinum, Tiêu Khiết Thanh Platinum, Ích Giáp Vương Platinum, Kim Thính Platinum, Kim Thần Khang Platinum, Kim Miễn Khang Platinum, Hoàng Thống Phong Platinum, Ích Tâm Khang Platinum. Nhóm sản phẩm cao cấp Platinum bước đầu đã giúp gia tăng doanh số ở đối tượng người tiêu dùng mong muốn sử dụng sản phẩm đẳng cấp hơn, hiệu quả cao hơn. 

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng cho ra đời thêm nhiều dạng đóng gói như hộp lớn 90 viên, 180 viên được đông đảo khách hàng đón nhận, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Năm 2021, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng trong phòng ngừa dịch bệnh, Tập đoàn đã cho ra đời sản phẩm Xịt mũi họng Khiết Thanh - Giúp kháng virus, kháng khuẩn, kháng viêm, sạch mũi họng, sạch xoang. Ngay từ khi vừa ra thị trường, Xịt mũi họng Khiết Thanh đã được cả khách hàng nhà thuốc và người tiêu dùng ủng hộ. Có thể nói, đây là mặt hàng không thể thiếu trên kệ quầy thuốc và trong tủ thuốc của mỗi gia đình trước bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng, các sản phẩm Tập đoàn tiếp thị đã nhận được nhiều giải thưởng do cơ quan, tổ chức trao tặng và sự ủng hộ nhiệt liệt của người tiêu dùng. Tiêu biểu như: 

  • Tháng 01/2021, kết quả khảo sát do Tạp chí Kinh tế Việt Nam thực hiện cho thấy tỷ lệ người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng 3 sản phẩm Ích Thận Vương, Tiêu Khiết Thanh, Định Áp Vương rất cao, lên tới trên 90%.
  • Tháng 11/2021, 9 sản phẩm: Bổ Não Á Âu, Nội Tiết Tố Nữ Á Âu, Dạ Dày Á Âu, Tửu Khiết Vương, Tiền Liệt Tuyến Á Âu, Gumimouth, CốtWells, Đại Tràng Á Âu, Ganliver vinh dự lọt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021”. 
  • Tháng 12/2021, 4 sản phẩm Cốt Thoái Vương, Nattospes, Ích Thận Vương, Nga Phụ Khang vinh dự đạt danh hiệu “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”; “Sản phẩm Tin dùng Số 1 Việt Nam”.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng đánh giá rất cao về hiệu quả sản phẩm thông qua nhiều nghiên cứu lâm sàng. Cụ thể, tháng 4/2021, nghiên cứu đánh giá tác dụng của cốm vi sinh Bebugold do PGS.TS Lê Thị Hợp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam thực hiện đã được công bố. Kết quả cho thấy: 84% trẻ em cải thiện biếng ăn, chậm tăng cân, rối loạn tiêu hóa, thiếu dinh dưỡng sau 2 tháng sử dụng Bebugold.

4. Trách nhiệm với cộng đồng: Nêu cao tinh thần đoàn kết, với mong muốn chung tay giúp đỡ người lao động tại Bắc Giang nhanh chóng tiêu thụ nông sản, sớm ổn định cuộc sống khó khăn do đại dịch COVID-19, Tập đoàn Á Âu – IMC đã hỗ trợ thu mua hơn một tấn vải Bắc Giang và trao tận tay cho toàn thể cán bộ, nhân viên. 

Bên cạnh đó, Tập đoàn còn triển khai một loạt hoạt động hỗ trợ công tác chống dịch như: Tài trợ bộ đôi sản phẩm Bảo Phế Vương, Nutridentiz vào “Tủ thuốc 0 đồng”; Cung cấp suất cơm miễn phí mùa dịch cho Quân y - lực lượng tuyến đầu chống dịch; Hỗ trợ xe vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người dân TP. HCM, khi COVID đang “tàn phá” nơi đây. 

5. Ứng dụng công nghệ 4.0: Trong năm 2021, Tập đoàn tiếp tục ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0 vào quản lý công việc. Nhiều phần mềm mới ngày càng hoàn thiện được đưa vào sử dụng, giúp mọi hoạt động quản lý doanh nghiệp, đơn hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Từ đó, chương trình bán hàng của nhà thuốc được tích hợp; Các sản phẩm được tích hợp với nhau; Doanh số các tháng tích hợp với nhau. Điều này giúp khách hàng dễ đạt được các mốc điểm hơn, thưởng cao hơn. 

Năm 2021 nhiều dấu ấn nhất từ trước tới nay đã khép lại cùng với sự nỗ lực của toàn thể ngôi nhà Á Âu - IMC. Tập đoàn chúng ta là một trong ít doanh nghiệp vượt qua “cơn bão” COVID, sáng tạo và thay đổi để thích nghi. Kết quả là chúng ta đã lọt vào “TOP 10 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC TIN DÙNG VIỆT NAM 2021”.

Bước sang năm 2022, tuy khó khăn vẫn còn đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Á Âu - IMC cam kết sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển ngày càng vững mạnh và chăm lo tốt hơn cho đời sống cán bộ, nhân viên. Và mong rằng, toàn thể cán bộ, nhân viên sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục sáng tạo hơn nữa để thích nghi với hoàn cảnh mới, nỗ lực, cố gắng hơn vì sự phát triển chung của cả Tập đoàn và 1 tương lai tương sáng cho mỗi chúng ta!

Một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Á Âu - IMC, Tổng Giám đốc xin chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình năm mới Vạn Sự Như Ý!

Thân ái! 

Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2021

TỔNG GIÁM ĐỐC

Nguyễn Văn Luận 

Bình luận