Nhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý nhất, nhãn hàng Bổ Não Á Âu dạng đóng gói 30 viên, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn.

Bổ Não Á Âu: Dạng hộp 30 viên mới - Tiện lợi, tiết kiệm

Ra đời gần 5 năm trên thị trường, Bổ Não Á Âu đã và đang nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của người dùng bởi hiệu quả của sản phẩm mang lại về việc hỗ trợ cải tăng cường tuần hoàn máu não, giảm căng thẳng mệt mỏi

Để không ngừng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, giúp họ dễ dàng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với chi phí tiết kiệm, nhãn hàng Bổ Não Á Âu ra mắt thị trường dạng đóng gói mới hộp 30 viên với 3 LỢI ÍCH NỔI TRỘI:

  • Tiện dụng, gọn nhẹ
  • Tiết kiệm, dễ dàng dùng đủ liệu trình
  • Chất lượng không đổi

​​​​Bổ Não Á Âu được dùng cho: Người bị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: Mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình; Người thường xuyên phải làm việc, học tập thức khuya.

Cẩn trọng thiểu năng tuần hoàn máu não và giải pháp từ thảo dược

Thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là suy giảm tuần hoàn máu não, một tình trạng lượng máu lưu thông lên não giảm, làm giảm sự cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi não khiến cho tế bào thần kinh thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó gây ảnh hưởng đến các hoạt động chức năng của não.

Căn bệnh này thường gặp ở nam giới lứa tuổi trung niên, người lớn tuổi và người lao động trí óc. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà con người phải đối diện với nhiều yếu tố độc hại như ô nhiễm môi trường, lối sống mất cân bằng, ăn uống không khoa học, không vận động, cường độ làm việc căng thẳng... khiến cho tình trạng này ngày càng bị trẻ hóa, xuất hiện nhiều ở độ tuổi dưới 40.

Thiểu năng tuần hoàn não có các triệu chứng như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, suy giảm trí nhớ… Hầu hết các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não sẽ biến mất trong vòng 1 giờ, nhưng cũng có thể kéo dài đến 24h. Tuy nhiên, nếu thiểu năng tuần hoàn não kéo dài sẽ gây ra trường hợp đột quỵ, ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Thiểu năng tuần hoàn não kéo dài có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  • Gây đột quỵ
  • Thiếu oxy lên não
  • Xuất huyết não
  • Phù não

Để cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn máu não, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc giúp cải thiện tuần hoàn não, bạn nên kết hợp cùng sản phẩm có phần chính từ cao sâm đất, kết hợp cùng đinh lăng, hạt mào gà trắng… giúp:

  • Hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi
  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu não an toàn hiệu quả

Bạn nên dùng sản phẩm với liều 2-4 viên/ ngày với 1-2 lần/ ngày, nên dùng từ 1-3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận, chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp sớm nhất!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận