Trong 4 ngày (từ 17-21/6/2014), Hội nghị nhân viên (HNNV) miền Bắc năm 2014 (khối Tiếp thị và phân phối - Tập đoàn Á Âu – IMC) đã diễn ra tại bãi biển Nhật Lệ - Quảng Bình. Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo, những vị khách quý cùng hơn 400 cán bộ nhân viên và người nhà đến từ các Công ty thành viên: Á Âu, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng. Đây là một trong những sự kiện được toàn thể cán bộ, nhân viên khối Tiếp thị và phân phối mong đợi trong mỗi dịp hè về.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Hội nghị nhân viên khối Tiếp thị và phân phối của Tập đoàn Á Âu - IMC diễn ra tại Quảng Bình.

Năm nay, toàn thể nhân viên khối Tiếp thị và phân phối đã được đến với Quảng Bình để tham gia Hội nghị, kết hợp du lịch một số địa danh nổi tiếng của mảnh đất giàu truyền thống cách mạng. Tiếp nối thành công từ các lần HNNV trước đó, HNNV 2014 đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tham gia hội nghị, mọi thành viên trong tập đoàn đã được giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng thời có thể trực tiếp chất vấn, đóng góp ý tưởng sáng tạo với Ban Giám đốc vì sự phát triển của tập đoàn nói chung, cũng như khối Tiếp thị và phân phối nói riêng.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại hội nghị.

Điểm khác trong HNNV lần này là phần thi viết của từng cá nhân (khối bán hàng) về kiến thức bán hàng thay thế cho phần chơi xử lý tình huống đồng đội như những năm trước. Sự thay đổi này nhằm đánh giá, phân loại trình dược viên tốt hơn, từ đó giúp nâng cao kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng. Vì đáp ứng những tiêu chí về công việc nên phần thi đã được cán bộ nhân viên nhiệt liệt ủng hộ và diễn ra một cách nghiêm túc.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Phần chất vấn Tổng Giám đốc là tâm điểm trong buổi Nghị sự ngày 19/6.

Phần trả lời chất vấn của Ban Giám đốc đã nhận được sự quan tâm của tất cả nhân viên vì đây là cơ hội để nhân viên được trực tiếp trao đổi những vướng mắc trong công việc và đề xuất sáng kiến với Ban giám đốc Khối Tiếp thị và phân phối. Tại hội nghị năm nay, đã có 2 ý tưởng mới được Tổng Gíam đốc ghi nhận, góp phần xây dựng, cải tiến những quy trình và áp dụng vào hoạt động thực tế của Tập đoàn. Đó là ý kiến của anh Bế Mạnh Hà- Giám đốc bán hàng miền Bắc - Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu và anh Nguyễn Văn Lợi- Đội trưởng ETC - Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Hai nhân sự được ghi nhận ý kiến tại Hội nghị.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Bên cạnh đó, Hội nghị đã trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương ghi nhận thâm niên công tác 3 năm, 5 năm cho 56 cán bộ nhân viên ở miền Bắc.

Cũng tại Hội nghị, khối Tiếp thị và phân phối đã trao bằng khen và kỷ niệm chương ghi nhận thâm niên công tác 3 năm, 5 năm cho 56 cán bộ nhân viên ở miền Bắc. Đây là một con số ấn tượng, khẳng định Tập đoàn là môi trường chuyên nghiệp để nhân viên có thể cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Chuyến đi Phong Nha - Kẻ Bàng tạo niềm hứng khởi cho mọi người.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Các cán bộ nhân viên khối Tiếp thị và phân phối xếp hàng vào viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong Hội nghị lần này, nhiều hoạt động vui chơi tập thể cũng được diễn ra sôi động và tạo khoảng thời gian thư giãn, gắn bó giữa các nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Sáng 18/6, cán bộ nhân viên và người nhà đã được viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, còn sáng 20/6 là du lịch khám phá khu du lịch động Phong Nha- Kẻ Bàng.

hội nghị nhân viên miền bắc 2014 - Dược phẩm Á Âu

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận cùng các thành viên trong Ban Giám đốc tới thăm Làng trẻ em SOS Đồng Hới - Quảng Bình.

hội nghị nhân viên - dược phẩm á âuTrao tặng quà cho các gia đình.

hội nghị nhân viên - dược phẩm á âu

Chụp ảnh lưu niệm cùng các trẻ em.

Đặc biệt, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, năm nay, cán bộ và nhân viên khối Tiếp thị và phân phối đã tiếp tục có chuyến từ thiện đến làng trẻ em SOS tại TP Đồng Hới- tỉnh Quảng Bình để thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ. Tại đây, Tập đoàn đã trao tặng 13 chiếc xe đạp cùng những phần quà ý nghĩa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các em có phương tiện đi lại và chia sẻ phần nào nỗi khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống.

hội nghị nhân viên - dược phẩm á âu

Đêm Gala diễn ra sôi động trong buổi tối ngày 19/6.

Buổi tối 19/6 là thời khắc thực sự sôi động và ý nghĩa đối với toàn thể nhân viên vì năm nay, khối Tiếp thị và phân phối lần đầu tiên được giao lưu văn nghệ với khối Nghiên cứu và sản xuất IMC trong đêm Gala. Phần giao lưu văn nghệ này đã thu hút sự tham gia và biểu diễn của tất cả các Công ty thành viên với những tiết mục có chất lượng tốt. Kết thúc buổi giao lưu, những cá nhân, tập thể xuất sắc đã được lựa chọn để trao thưởng và cờ lưu niệm.

hội nghị nhân viên - dược phẩm á âu

Trao giải cho các tiết mục văn nghệ.

Đánh giá về HNNV miền Bắc năm 2014, một nhân viên trong khối Tiếp thị và phân phối cho biết: HNNV miền Bắc năm 2014 thực sự là cơ hội để tôi học tập và giao lưu với nhiều đồng nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi cùng gia đình còn được nghỉ ngơi, thư giãn rất thoải mái tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình. Tôi đánh giá Hội nghị năm nay đã thành công tốt đẹp và mọi công việc đã được các thành viên trong dự án chuẩn bị một cách chu đáo, kỹ lưỡng. Tôi sẽ gắn bó và cống hiến để góp phần xây dựng tập đoàn Á Âu- IMC lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn nữa trong tương lai”.

Như vậy, HNNV miền Bắc năm 2014 của tập đoàn Á Âu- IMC khối Tiếp thị phân phối đã thành công rực rỡ. Hội nghị đã giúp toàn thể cán bộ nhân viên cùng đoàn kết cố gắng vì một tập đoàn Á Âu - IMC phát triển hùng mạnh trong thời gian tới. Dự kiến, HNNV miền Nam sẽ được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây và hứa hẹn nhiều phần thú vị, hấp dẫn không kém.

Thanh Hòa

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận