Với mong muốn chung tay giúp đỡ nhân viên Tập đoàn sớm thoát khỏi khó khăn, ổn định cuộc sống do mưa lũ gây ra, Quỹ hỗ trợ nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC đã thăm hỏi và động viên anh Phạm Văn Thứ (trình dược viên tỉnh Quảng Trị) và anh Lê Văn Mẫn (trình dược viên tỉnh Quảng Bình). Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong ngôi nhà chung Á Âu – IMC nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, chia sẻ.

Hiện tại, đồng bào miền Trung đang gồng mình chống và chạy lũ, hậu quả của trận lụt kép sẽ còn gây ra bao khó khăn cho bà con trong những ngày sắp tới. Nhân viên Tập đoàn tại miền Trung cũng không phải ngoại lệ, do ảnh hưởng cơn bão số 6 kết hợp không khí lạnh gây mưa lớn nên nhà trình dược viên Phạm Văn Thứ (tỉnh Quảng Trị) bị ngập lụt nặng từ ngày 09/10/2020 - 13/10/2020. Thiên tai nối tiếp thiên tai, cơn bão số 7 ập đến khiến nhà trình dược viên tiếp tục bị ngập nặng từ ngày 16/10/2020 - 20/10/2020 và nước chưa có dấu hiệu rút xuống. Bão lụt khiến nhiều vật dụng trong nhà bị ngập nước và hư hỏng như: Xe máy, bàn ghế, máy giặt, tủ lạnh,... Công việc của vợ chồng trình dược viên bị gián đoạn, không thể buôn bán được trong những ngày lũ lụt.

 Bão lụt khiến nhiều nhân viên Tập đoàn tại miền Trung gặp khó khăn 

Bão lụt khiến nhiều nhân viên Tập đoàn tại miền Trung gặp khó khăn

Mưa lũ cũng ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của gia đình trình dược viên Lê Văn Mẫn (tỉnh Quảng Bình). Do ảnh hưởng cơn bão số 7 kết hợp không khí lạnh gây mưa lớn nên nhà trình dược viên bị lụt nặng từ ngày 16/10/2020 đến thời điểm ngày 20/10/2020 vẫn đang ngập nước.

nguoi-dan-vat-va-trong-lu-du.webp

Người dân vất vả trong lũ dữ

  Nóc nhà trở thành nơi “trú ngụ” của đàn gia súc trong đợt lũ

Nóc nhà trở thành nơi “trú ngụ” của đàn gia súc trong đợt lũ

Nhận được thông tin này, ban quản lý Quỹ đã thăm hỏi và trao phần quà hỗ trợ trị giá 3.000.000 đồng cho nhân sự Phạm Văn Thứ và 2.000.000 đồng cho trình dược viên Lê Văn Mẫn. Hành động này đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong Tập đoàn đối với những trường hợp khó khăn.

  Vận chuyển hàng cứu trợ cho các hộ dân bị cô lập

Vận chuyển hàng cứu trợ cho các hộ dân bị cô lập

Với mục tiêu hỗ trợ kịp thời và có ý nghĩa cho nhân viên Tập đoàn trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, Quỹ hỗ trợ nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và ấm áp tình đồng nghiệp giữa các nhân viên trong Tập đoàn, cũng như thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc. Tất cả người dân đất Việt đều đang hướng về miền Trung không chỉ với tình cảm yêu thương, lo lắng mà còn bằng những hành động thiết thực nhất!

Thanh Hà

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận