Ngày 22/1/2013, đại diện ban quản lý Quỹ hỗ trợ nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC đã đến thăm hỏi và động viên anh Vương Thành Xuân - Trình dược viên ETC Hà Nội (Công ty TNHH dược phẩm Á Âu) sau khi bị tai nạn giao thông. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của Quỹ nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết và tôn chỉ hoạt động đã đề ra.

Trong tháng 12/2011, anh Vương Thành Xuân - Trình dược viên ETC Hà Nội (Công ty TNHH dược phẩm Á Âu) không may gặp tai nạn giao thông, phải phẫu thuật. Nhận được thông tin này, ngày 22/1/2013, ban quản lý Quỹ đã đến thăm hỏi trực tiếp và trao phần quà với hỗ trợ 1.000.000 đồng cho nhân sự. Món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ tới nhân sự trong Tập đoàn đối với những trường hợp khó khăn.

Với mục tiêu hỗ trợ kịp thời và có ý nghĩa cho nhân viên Tập đoàn trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, Quỹ hỗ trợ nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và ấm áp tình đồng nghiệp giữa các nhân viên trong Tập đoàn.

 

Bình luận