Trong  chuỗi 6 ngày (từ 9- 14/8/2010), Hội nghị nhân viên (HNNV) Toàn quốc lần 2 năm 2010 của tập đoàn Á Âu- IMC (khối tiếp thị phân phối) đã được tổ chức tại khu nghỉ mát Thiên Cầm- Hà Tĩnh. Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên tham gia.

HNNV lần này có sự tham dự đầy đủ của Ban lãnh đạo, các vị khách quý cùng hơn 300 nhân viên đến từ các công ty thành viên: Á Âu, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm 2 lần nhằm đích tạo sự giao lưu học hỏi, tăng cường sức gắn kết giữa các thành viên của Ngôi nhà chung Á Âu-IMC. Không những vậy, Hội nghị còn là dịp để mọi người có thể trực tiếp trao đổi những vấn đề còn băn khoăn với ban giám đốc, là nơi để nhân viên đóng góp ý tưởng sáng tạo, những đề xuất phù hợp vì sự phát triển chung của tập đoàn. Có được sự trọn vẹn như vậy là nhờ vào sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng của Ban dự án, các thành viên có liên quan. Hội nghị đã thực sự giúp NV thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm làm  việc căng thẳng, tăng cường tình đoàn kết và tạo nên văn hóa đặc trưng của Á Âu- IMC.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng- Chủ tịch HĐQT tập đoàn cho biết: “Mặc dù thành lập chưa được bao lâu, nhưng khối tiếp thị phân phối- tập đoàn Á Âu- IMC đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Các công ty thành viên ngày càng lớn mạnh về quy mô hoạt động và số lượng nhân viên. Thị trường được mở rộng, uy tín được nâng cao, tất cả đã tạo nên tên tuổi đối với khách hàng. Từng ngày từng giờ, mỗi thành viên trong khối tiếp thị phân phối vẫn đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh”.

Trong chuỗi ngày diễn ra Hội nghị, tập đoàn cũng dành ra một ngày để tập huấn cho các cấp quản lý về kỹ năng lãnh đạo, bao quát công việc và thu hút nhân viên. Thêm vào đó, các nhân viên có các tình huống giải quyết công việc áp dụng 9 giá trị cốt lõi của tập đoàn cũng được tham gia trình bày chia sẻ trong Hội nghị; Phần trả lời chất vấn của Ban Giám đốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhân viên, vì đây là cơ hội để nhân viên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi những vướng mắc trong công việc với Ban Giám đốc. Sau buổi làm viêc, các cá nhân có những sáng kiến xuất sắc đã được ghi nhận và trao thưởng.

Sáng ngày 13/8, toàn thể cán bộ công nhân viên đã được thể hiện sự hoạt bát, nhanh nhẹn và tinh thần ý chí tập thể qua các trò chơi team building diễn ra ngay tại bờ biển Thiên Cầm. Các trò chơi: Bánh xe đồng đội, Nhảy bao bố, Qua cầu rút ván….đã thu hút sự tham gia cũng như cổ vũ nhiệt tình từ phía cán bộ công nhân viên toàn tập đoàn.

Tối ngày 13/8 là buổi tối thực sự ý nghĩa đối với toàn thể nhân viên. Phần thi văn nghệ diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của tất cả các công ty thành viên. Nhân viên Á Âu- IMC khối tiếp thị phân phối đã thể hiện giọng ca vàng của mình cùng cách diễn xuất hài hước chuyên nghiệp thông qua những bài hát vui nhộn và các tiểu phẩm đặc sắc. Khá vất vả, BGK mới lựa chọn được cá nhân, tập thể xuất sắc nhất, để trao thưởng và cờ lưu niệm.

Cán bộ nhân viên khối tiếp thị phân phối của Á Âu-IMC đã khép lại chương trình HNNV bằng chuyến Hành trình về với nguồn vào thăm quê Bác vào ngày 14/8. “Tôi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và thực sự vui vẻ với các bạn đồng nghiệp tại bãi biển Thiên Cầm này. Tôi tin tưởng vào một tập đoàn Á Âu- IMC sẽ hùng mạnh hơn nữa trong tương lai không xa”- một nhân viên tập đoàn chia sẻ. 

PV

Bình luận