Từ ngày 03 - 07/7/2008, công ty TNHH Dược phẩm Á-Âu tổ chức cho toàn thể cán bộ, CNV toàn quốc, tổng số gần 200 người đi du lịch theo lộ trình: Cửa Lò-Quê Bác. Đây là một hoạt động thường niên và thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, Công đoàn công ty tới toàn thể cán bộ CNV, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa các CBCNV, mang đậm nét văn hóa Dược phẩm Á-Âu.

Kịch bản được dàn dựng công phu với buổi hội nghị gặp gỡ giữa ban lãnh đạo với nhân viên toàn quốc. Chương trình nghị sự được diễn ra long trọng nhưng và không kém phần hấp dẫn với cuộc thi diễn thuyết 3 trong 9 giá trị cốt lõi của công ty: "Chuyên nghiệp, sáng tạo, tiên phong" do đại diện hai miền Nam - Bắc trình bày, được đánh giá là rất thành công; Các chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm do các Dược sĩ đảm nhiệm đã góp phần nâng cao sự hiểu biết của cán bộ, CNV; Bài đào tạo kỹ năng bán hàng của Gíam đốc bán hàng miền Bắc đã thực sự thu hút được sự quan tâm của toàn hội nghị; Các cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được Ban Gíam đốc tuyên dương, trao giải; Mặt khác, sự có mặt của các quan khách đã đóng góp rất lớn cho thành công của Hội nghị nhân viên lần này.

Ông Nguyễn Văn Luận - Tổng Gíam đốc Công ty chia sẻ:"Mụch đích của Chuyến đi là tạo cho cán bộ, CNV một ấn kỳ nghỉ thực sự bổ ích và vui vẻ; chúng ta sẽ luôn luôn duy trì những hoạt động mang tính cộng đồng, để mọi thành viên trong Công ty luôn luôn được lắng nghe, chia sẻ, học hỏi, tạo nên một nét văn hóa đặc trưng của Dược phẩm Á-Âu".

Bên cạnh chương trình nghị sự là hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí: Tổ chức trò chơi, sinh nhật, văn nghệ, thời trang,... với nhiều phần thưởng giá trị và cờ lưu niệm được trao cho các phòng, ban.

"Tôi thấy chuyến du lịch kết hợp với hội nghị lần naỳ thực sự rất bổ ích. Tôi đã học được nhiều điều, được giao lưu, gặp gỡ và tôi chắc rằng chuyến đi còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ không chỉ riêng với tôi mà còn với nhiều nhân viên khác trong Công ty" - Một Cán bộ phòng Bán hàng cho hay.

PV

Bình luận