Chiều ngày 31/12/2015, chương trình “Hộp hàng may mắn” tiếp tục tìm ra chủ nhân của các phần thưởng giá trị. Lần này, khách hàng may mắn sở hữu chiếc Samsung Galaxy A7 là Nhà thuốc Hồng Vân – Số 60 Dốc viện Vân Đình, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội.

“Hộp hàng may mắn” được biết đến là chương trình chăm sóc khách hàng lớn trong năm 2015 của Á Âu nhằm mục đích tri ân và mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Đối tượng mà chương trình hướng tới là các nhà thuốc, quầy thuốc đã phân phối các sản phẩm của Á Âu. Cơ cấu giải thưởng gồm nhiều phần quà giá trị như: thẻ cào tiền mặt (sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng), điện thoại smartphone của các thương hiệu lớn, trong đó đặc biệt nhất là Iphone 6.

 dai-dien-nha-thuoc-hong-van-nhan-giai-thuong-dien-thoai-samsung-galaxy-a7.webp

Đại diện nhà thuốc Hồng Vân (bên trái) nhận chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7

Đã có nhiều khách hàng trúng thưởng và lần này, chủ nhân của chiếc Samsung Galaxy A7 là Nhà thuốc Hồng Vân – Số 60 Dốc viện Vân Đình, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội. Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã đến trao tận tay phần thưởng này, bày tỏ lòng cảm ơn và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong thời gian tới. Đặc biệt, trong chiều ngày 31/12/2015, Phòng chẩn trị Đông Y Phúc Tâm (Quãng Ngãi) cũng là khách hàng may mắn trúng thưởng một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5.

Như vậy, chương trình “Hộp hàng may mắn” của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã được đông đảo quý nhà thuốc trên toàn quốc đồng hành và ủng hộ. Bước sang năm mới 2016, chắc chắn Á Âu sẽ thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng hơn nữa để đem lại lợi ích công bằng và thiết thực nhất cho từng khách hàng.

Minh Anh

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận