Tối ngày 10/9/2011, Công đoàn Khối tiếp thị và phân phối- Tập đoàn Á Âu-IMC đã long trọng tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ công nhân viên tại nhà hàng Hoàng Gia- số 39 Nguyễn Thị Định- Hà Nội. Đây là năm đầu tiên, ngày hội tết trung thu được tổ chức với quy mô lớn, với sự tham gia của tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng- con em cán bộ nhân viên trong toàn Khối tiếp thị phân phối.

Đến dự Tết trung thu có sự hiện diện của Ban giám đốc các công ty thành viên, BCH Công đoàn, cán bộ nhân viên, cùng toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng xinh xắn, đáng yêu. Tham gia "Đêm hội trăng rằm", các bé được theo dõi tiết mục múa sư tử đặc sắc, những bài hát hồn nhiên, đồng thời tham gia các trò chơi vui nhộn như: Ném bóng trúng rổ, Ép trăng, Thợ săn.... Nhiều phần quà ngộ nghĩnh từ ban tổ chức đã được gửi tặng đến các cháu nhỏ khi chương trình kết thúc.

Một nhân viên công ty chia sẻ: "Hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Khối tiếp thị phân phối đến các cháu nhỏ- những mầm non trong tương lai. Qua những chương trình như thế này, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban giám đốc, công đoàn Khối tiếp thị phân phối dành cho đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên".

Đêm trung thu được khép lại với phần bốc thăm may mắn. Có 01 giải nhất trị giá 1.500.000đ, 02 giải nhì mỗi giải trị giá 1.000.000đ, 03 giải 3 mỗi giải trị giá 500.000đ, 05 giải khuyến khích mỗi giải 300.000đ đã được trao tặng đến các gia đình may mắn trong Khối tiếp thị và phân phối.

Như vậy, năm đầu tiên tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ nhân viên Khối tiếp thị và phân phối đã thành công tốt đẹp. Trong niềm phấn khởi, một thành viên của ban dự án cho biết: "Tôi cảm nhận được một chút nuối tiếc từ phía cán bộ nhân viên cũng như các bé khi chương trình kết thúc. Chắc chắn trong năm sau, ban dự án sẽ cố gắng hơn nữa để các cháu thiếu nhi có được nhiều niềm vui hơn nữa mỗi khi Tết Trung thu về".

Thanh Hòa

 

 

Bình luận