Sáng ngày 15/2/2016 (tức mùng 8 tháng Giêng năm Bính Thân), Ban Giám Đốc cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã có buổi gặp gỡ thân mật nhân dịp đầu xuân mới.

Mở đầu buổi khai xuân, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, TGĐ Nguyễn Văn Luận đã gửi đến tập thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

  


TGĐ Nguyễn Văn Luận nâng ly chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên

Tại buổi gặp mặt, TGĐ đã biểu dương sự nỗ lực và những kết quả mà Công ty đạt được trong năm 2015, đồng thời khẳng định trong năm 2016 này, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu sẽ có nhiều bước đột phá thông qua việc đề ra hàng loạt chính sách mới, phù hợp hơn với tình hình thực tiễn. Do đó, để vượt qua những khó khăn, thách thức và hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, toàn bộ cán bộ, nhân viên cần nỗ lực đoàn kết, hợp tác, chung tay một lòng, cùng nhau phấn đấu trong công việc.

 

Không khí buổi gặp gỡ diễn ra đầm ấm, thân mật

Cũng trong buổi gặp mặt, các cấp quản lý đại diện từng bộ phận đã báo cáo chung về công việc trong năm qua và mục tiêu cần đạt được ở năm 2016. Ban Giám đốc Công ty cũng góp ý, bổ sung để từng phòng, ban hoàn thành tốt công việc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác. Bên cạnh đó, buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân cũng nhận nhiều đóng góp sáng kiến của cán bộ nhân viên và sáng kiến của Đội trưởng Mai Khắc Đồng đã được TGĐ ghi nhận, trao thưởng.

Trong không khí náo nức của những ngày xuân mới, Ban Giám Đốc đã “phát lộc” mừng tuổi cho toàn thể cán bộ, công nhân viên với nhiều lời chúc tốt đẹp, hy vọng một năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Lương Vững 

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận