Hưởng ứng cuộc thi cuộc thi “Viết bài chia sẻ kinh nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn”, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi của các cán bộ, nhân viên. Qua thời gian lựa chọn công tâm, 5 chia sẻ xuất sắc nhất đã được công bố và nhận về phần thưởng ý nghĩa.

Tiếp nối sự thành công và ý nghĩa to lớn của Chương trình “Tài trợ sản phẩm Bản Phế Vương, Nutridentiz và Xịt mũi - họng Khiết Thanh cho nhân viên và người nhà: Chung tay cùng chiến thắng Covid-19”, Tập đoàn Á Âu - IMC tổ chức cuộc thi “Viết bài chia sẻ kinh nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm Tập đoàn trong quá trình điều trị và phòng ngừa Covid -19”.

Theo đó, các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Á Âu - IMC Khối Tiếp thị phân phối sẽ có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình điều trị và phòng ngừa Covid-19. Đồng thời, những trải nghiệm của bản thân khi sử dụng các sản phẩm như Nutridentiz, Bảo Phế Vương, Xịt mũi - họng Khiết Thanh trong quá trình điều trị bệnh cũng có dịp được bộc bạch. 

Bài dự thi của các nhân sự có thể thoải mái sáng tạo bằng nhiều hình thức khác nhau như: Video review, hình ảnh, thơ ca, văn xuôi, hò vè… đăng trên trang Facebook cá nhân, để chế độ công khai; Có thể tag tên bạn bè, đồng nghiệp; Đính kèm hashtag: #Aauchungtaychongcovid19; #DuocphamAAu; #Vuotquacovid; Hashtag tên sản phẩm đã sử dụng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ 01 - 07/4, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên Công ty, với tổng 114 bài dự thi. Sau quá trình chấm điểm công tâm, dựa trên các tiêu chí như: Nội dung chân thực, khách quan, hài hước, giàu cảm xúc; Văn phong mạch lạc; Đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và mang ý nghĩa tích cực… Ban tổ chức đã chọn ra được 5 chia sẻ xuất sắc nhất. Phần thưởng cho mỗi nhân sự là là 1 hộp sản phẩm Nutridentiz, hoặc Bảo Phế Vương hay Xịt mũi họng Khiết Thanh tùy chọn. Các nhân sự đạt giải trong cuộc thi này bao gồm:

- Anh Lê Xuân Đức - Đội trưởng OTC Hà Nội 

bai-du-thi-cua-anh-le-xuan-duc.webp

Bài dự thi của anh Lê Xuân Đức

- Anh Nguyễn Toàn Thắng - Đội bán hàng OTC Hà Nội

bai-du-thi-cua-anh-nguyen-toan-thang.webp

Bài dự thi của anh Nguyễn Toàn Thắng 

- Chị Vũ Thị Hồng - Phòng kế toán 1

bai-du-thi-cua-chi-vu-thi-hong.webp

Bài dự thi của chị Vũ Thị Hồng

- Anh Mai Khắc Đồng - Đội Bán hàng OTC Tỉnh Miền Bắc

bai-du-thi-cua-anh-mai-khac-dong.webp

Bài dự thi của anh Mai Khắc Đồng

- Anh Nguyễn Vy Hưng - Đội trưởng OTC Hà Nội 

bai-du-thi-cua-anh-nguyen-vy-hung.webp

Bài dự thi của anh Nguyễn Vy Hưng

Xin được chúc mừng các Anh/Chị đã đạt giải và chân thành cảm ơn sự hưởng ứng tham gia của các cán bộ, nhân viên đã gửi bài dự thi. Hy vọng các Anh/Chị sẽ tiếp tục ủng hộ và tham gia nhiệt tình những chương trình, cuộc thi của Tập đoàn trong tương lai để góp phần xây dựng, gắn kết hơn nữa vì sự phát triển của ngôi nhà chung mang tên Dược phẩm Á Âu.

Thay cho lời kết, xin được ghi lại toàn bộ chia sẻ đầy chân thực, khách quan và giàu cảm xúc về hành trình vượt qua Covid-19 an toàn cùng trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của chị Vũ Thị Hồng - Phòng kế toán 1:

“TÔI ĐÃ VƯỢT QUA COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?

     COVID THOÁNG QUA NHƯ MỘT CƠN GIÓ

               THẬT TỰ HÀO VÌ TA CÓ Á ÂU!

Không chủ quan "Ai rồi cũng sẽ bị" nhưng luôn chủ động "Phòng bệnh hơn chữa bệnh". Cảm ơn Ban Lãnh đạo Á Âu đã trằn trọc băn khoăn biết bao canh dài để lo cho toàn thể anh em trong Tập đoàn được tiêm phòng Covid-19 sớm nhất, đầy đủ nhất! Được tiêm đủ 3 mũi rồi nên tôi cũng yên tâm nếu có bị F0 thì triệu chứng cũng đỡ hơn rất nhiều.

Trong khi biết bao F0 khác đang hoang mang lo cho sức khỏe, sợ bị kỳ thị, tinh thần xuống dốc đến nỗi mất ăn mất ngủ. Tôi vẫn luôn vui vẻ, ăn no ngủ kĩ. Cảm ơn món quà tinh thần vô cùng quý giá: Sự quan tâm, chỉ dẫn tận tình và động viên đúng lúc của các sếp. Nếu không may bị F0, bạn đừng lo lắng quá, hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan sẽ giúp ta nhanh khỏi bệnh hơn bạn nhé! Và nhớ ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin C để tăng sức đề kháng.

Trong khi biết bao người tốn tiền bạc mua đủ các loại thuốc mà chẳng rõ công dụng thực sự của nó, có khi còn tiền mất tật mang. Thì tôi thật may mắn khi Á Âu có những sản phẩm tốt cho người bị Covid như Bảo Phế Vương giúp giảm đờm, ho khó thở, dung dịch nha Nutridentiz và xịt mũi họng Khiết Thanh giúp làm sạch mũi họng, kháng khuẩn, kháng virus, làm loãng dịch nhầy giúp mũi họng thông thoáng. Tôi đã mua 3 sản phẩm cho cả gia đình sử dụng để phòng bệnh. Mà công nhận sản phẩm của Á Âu tốt thật. Hàng ngày tôi súc miệng với Nutridentiz rồi dùng xịt mũi họng Khiết Thanh. Mũi họng được bảo vệ nên khi bị F0 tôi đỡ hẳn triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, chỉ bị thoáng qua vài ngày.

Trong khi người người ho, nhà nhà ho, thì tôi cứ uống Bảo Phế Vương đều đặn ngày 2 lần mỗi lần 3 viên. Thế là F0 tôi chẳng mất nhiều tiền mua thuốc mà chỉ mất... hết các cơn ho thôi. Và chưa đến 1 tuần tôi đã... mất đi 1 vạch.

Để phòng xơ phổi hậu covid, cả nhà tôi vẫn đang uống đều đặn Bảo Phế Vương thêm 3 tháng nữa để giúp phổi được bảo vệ và phục hồi.

Bao nhiêu năm trôi qua, Á Âu vẫn luôn hoàn thành tốt sứ mạng “MANG LẠI NIỀM TIN SỨC KHỎE” cho tất cả mọi người với các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt và hiệu quả cao. Thật tự hào, yêu quá Á Âu ơi!

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận