Ngày 11/9/2015 vừa qua, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã trao tặng chiếc Iphone 6 tới nhà thuốc Quầy G12 – Quận 10, TP. HCM. Đây là chiếc Iphone 6 thứ 2 nằm trong chương trình “Hộp hàng may mắn” năm 2015 của công ty Dược phẩm Á Âu.

Chương trình tri ân “Hộp hàng may mắn” của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu năm 2015 đã đem lại nhiều niềm vui và những món quà giá trị đến cho các khách hàng. Trong tháng 7, Hộp hàng may mắn đã gửi tặng niềm vui đến nhà thuốc Huy Vân (Sóc Sơn, Hà Nội), còn tháng 9 này, niềm vui đó đã lan tỏa vào đầu cầu bên kia của đất nước. Chương trình này dành cho tất cả các nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược đặt mua các sản phẩm của công ty Á Âu. Giải thưởng rất đa dạng và không có giới hạn: mệnh giá tiền in trên thẻ cào – sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng, hàng trăm nghìn phiếu mua hàng, Iphone 6 và những smartphone đẳng cấp khác.

 

Đại diện nhà thuốc nhận giải Iphone 6 từ công ty Á Âu

Khách hàng may mắn lần này là Quầy G12- Quận 10- TP.HCM. Đại diện công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, ông Phùng Ngọc Phương- giám đốc bán hàng khu vực phía Nam đã đến tận nơi để mang niềm vui cho nhà thuốc. Ông Phương cho biết, chiếc Iphone 6 rất giá trị, và không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu nó, tuy nhiên khi tham dự chương trình hộp hàng may mắn, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu chiếc smartphone đẳng cấp này, và rất nhiều mẫu điện thoại cao cấp khác. Chương trình là sự tri ân của Công ty đối với các khách hàng đã tin tưởng đồng hành và sử dụng các sản phẩm của Á Âu. Cùng với tôn chỉ “Mang lại niềm tin sức khỏe”, Á Âu cũng sẽ mang lại nhiều sự may mắn và niềm vui bất ngờ cho các khách hàng đã chung tay với Á Âu trong nhiệm vụ đem lại sức khỏe cho cộng đồng.

Dược phẩm Á Âu là công ty tiên phong trong việc tiếp thị những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, luôn phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất và mang lại niềm tin sức khỏe cho người bệnh. Nhưng để những sản phẩm ưu việt này đến được với bệnh nhân thì vai trò của Quý nhà thuốc là vô cùng to lớn. Bởi vậy, không chỉ chương trình “Hộp hàng may mắn”, Dược phẩm Á Âu sẽ luôn tổ chức nhiều chương trình tri ân có ý nghĩa và giá trị hơn nữa để mang tới những giá trị lớn nhất cho quý khách hàng.

Chí Hướng

 

Bình luận