Trong 4 ngày (từ 16-20/6/2015), Hội nghị nhân viên (HNNV) miền Nam năm 2015 (khối Tiếp thị và phân phối - Tập đoàn Á Âu – IMC) kết hợp với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Á Âu-IMC đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo, những vị khách quý cùng khoảng 200 cán bộ nhân viên và người nhà đến từ các Công ty thành viên: Á Âu, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng.

Tiếp nối thành công từ HNNV miền Bắc, HNNV miền Nam được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Tham gia hội nghị, sức mạnh tập thể, sự sáng tạo của cán bộ nhân viên đã được thể hiện.  Năm nay có một điểm nhấn đặc biệt xuyên suốt thời gian diễn ra hội nghị, đó là việc kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tập đoàn Á ÂU- IMC. Không khí vui tươi phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên được bao trùm trong suốt khoảng thời gian diễn ra hội nghị.

Năm nay, toàn thể nhân viên đã được đến với thành phố biển Nha Trang để tham gia Hội nghị, kết hợp du lịch một số địa danh nổi tiếng. Cũng như HNNV miền Bắc, mục tiêu chính của HNNV miền Nam đó là nâng cao tinh thần giao lưu học hỏi, tăng cường tính  đoàn kết, sáng tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại hội nghị.

so-nhan-vien-duoc-ghi-nhan-tham-nien-ngay-cang-tang-len.webp

Số nhân viên được ghi nhận thâm niên ngày càng tăng lên.

 Trong hội nghị lần này, phần trả lời chất vấn của Ban Giám đốc thực sự là khoảng thời gian cán bộ nhân viên được trải lòng mình, chia sẻ những đề xuất sáng kiến với Ban giám đốc Khối Tiếp thị và phân phối. Tại HNNV miền Nam năm nay, đã có 5 ý tưởng mới được Tổng Giám đốc ghi nhận, góp phần xây dựng, cải tiến những quy trình và áp dụng vào hoạt động thực tế của Tập đoàn. Đó là ý kiến của Huỳnh Xuân Cảnh (GĐBHT Công ty Á Âu ) được ghi nhận 2 sáng kiến; chị Đỗ Thị Huyền Trang (TP. HCTH - Công ty Á Âu) được ghi nhận 1 sáng kiến; anh Luyện Duy Cường (ĐT Tỉnh- Công ty Á Âu) được ghi nhận 1 sáng kiến; anh Nguyễn Thành Luân (TN Miền Tây 1- Công ty Á Âu) được ghi nhận 1 sáng kiến.

 

Nhiều sáng kiến được ghi nhận tại hội nghị.

Đặc biệt, chiều 17/6, Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã có chuyến từ thiện đến Trung Tâm bảo trợ xã hội Khánh Hòa. Tại đây, Tập đoàn đã trao  37 bộ sách giáo khoa + 23 bộ sách bài tập, 02 thùng  dầu ăn Tường An, 270 kg gạo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, người già, tàn tật, người neo đơn tại Trung tâm, nhằm chia sẻ phần nào nỗi khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, giúp các em có đầy đủ trang thiết bị học tập hơn khi tới trường. Chia sẻ với đoàn từ thiện, các em nhỏ, người già neo đơn và lãnh đạo Trung tâm bảo trợ xã hội Khánh Hòa đều rất cảm động trước tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Đại diện công ty trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bên lề hội nghị, nhiều hoạt động vui chơi tập thể cũng được diễn ra sôi động. Cán bộ nhân viên và người nhà đã có những thời khắc thư giãn và tắm biển tại bãi biển Nha Trang, đồng thời giao lưu, thể hiện sự gắn kết tập thể thông qua các trò chơi teambuilding. Kết thúc các trò chơi tập thể bên bãi biển, Đội Hộ Trí Vương đạt giải nhất, đội Ninh Tâm Vương đạt giải nhì, đội Babolica đạt giải ba và đội Egaruta đạt giải khuyến khích.

team-building-ket-noi-nhan-vien-tap-doan.webp

Team building - Hoạt động vui chơi kết nối mọi nhân viên trong tập đoàn.

Ngày 20/6, cán bộ nhân viên và người nhà đã được đi tham quan khu du lịch Đảo Hòn Tằm. Đây cũng là hoạt động để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Á Âu- IMC.

Buổi tối diễn ra đêm Gala là thời khắc thực sự sôi  động của toàn thể nhân viên với phần giao lưu văn nghệ. Tham gia đêm Gala chào mừng tập đoàn Á Âu- IMC lớn mạnh sau 10 năm hình thành và phát triển, nhân viên Khối tiếp thị và phân phối đã có những tiết mục đặc sắc, trình diễn những ca khúc sôi động để đem lại những khoảnh khắc vui nhộn cho toàn thể nhân viên và người nhà. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Giám khảo đã lựa chọn trao giải cho các tiết mục xuất sắc, với  giải nhất tạp kỹ  thuộc về tiết mục múa sạp  của Công ty Nam Phương, giải nhất hát thuộc về bài hát Hồ Trên Núi do bạn Nguyễn Công Phương Khánh (Công ty Châu Hưng) biểu diễn.

dem-gala-soi-dong-voi-nhieu-tiet-muc-van-nghe-dac-sac.webp

Đêm Gala sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Nhận xét về hội nghị lần này, một thành viên Tập đoàn chia sẻ: “Tôi đánh giá đây là hội nghị thành công với nội dung chương trình phong phú và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chắc chắn hội nghị lần này sẽ là một kỷ niệm đẹp khó quên đối với tôi cũng như mỗi thành viên Tập đoàn”.

Còn anh Vũ Công Đoàn - Giám đốc dự án HNNV MN lần này cũng đánh giá đây là hội nghị thành công rực rỡ nhờ tất cả nhân sự trong tập đoàn tham dự HHNV đều có ý thức cao, đặc biệt là các thành viên trong ban dự án đều nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Như vậy, hội nghị nhân viên cả 2 miền Nam Bắc năm 2015 đã khép lại, nhưng vẫn còn dư âm sâu sắc, nhất là về dấu ấn 10 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Á Âu- IMC. Sau sự kiện, mỗi thành viên Tập đoàn quay trở lại với công việc của mình và hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công mới trong chặng đường sắp tới.

TH

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận