Trong 4 ngày (từ 9-13/6/2015), Hội nghị nhân viên (HNNV) miền Bắc kết hợp với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Á Âu-IMC đã diễn ra tại khu nghỉ mát Sầm Sơn- Thanh Hóa. Hội nghị quy tụ sự tham gia của Ban lãnh đạo, những vị khách quý cùng hơn 400 cán bộ nhân viên và người nhà đến từ các Công ty thành viên: Á Âu, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng.

Đã thành thông lệ, mỗi dịp hè về là toàn thể cán bộ- nhân viên lại mong chờ được tham dự sự kiện lớn trong năm của khối tiếp thị phân phối, đó là hội nghị nhân viên kết hợp với việc du lịch nghỉ mát. Năm nay có một điểm nhấn đặc biệt hơn, đó là việc kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tập đoàn Á ÂU- IMC.

Năm nay, toàn thể nhân viên đã được đến với bãi biển Sầm Sơn để tham gia Hội nghị, kết hợp du lịch một số địa danh nổi tiếng. Cũng như những năm trước đó, mục tiêu chính của các kỳ Hội nghị nhân viên đó là nâng cao tinh thần giao lưu học hỏi, tăng cường tính  đoàn kết cho cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện để nhân viên có thể trực tiếp chất vấn, đóng góp ý tưởng sáng tạo với Ban Giám đốc vì sự phát triển của tập đoàn nói chung, cũng như khối Tiếp thị và phân phối nói riêng.

 Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại hội nghị.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại hội nghị.

4 sáng kiến được Tổng giám đốc ghi nhận.

4 sáng kiến được Tổng giám đốc ghi nhận.

Tại hội nghị năm nay, đã có 4 ý tưởng mới được Tổng Gíam đốc ghi nhận, góp phần xây dựng, cải tiến những quy trình và áp dụng vào hoạt động thực tế của Tập đoàn. Đó là ý kiến của anh Hồ Sỹ Giảng – Đội trưởng OTC HN2- Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây (01 sáng kiến), Đội trưởng ETC Tạ Đình Tính – Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu (02 sáng kiến), Trưởng phòng kế toán Trịnh Giang Quân – Công ty Châu Hưng (01 sáng kiến).

 Tổng giám đốc trao bằng khen và phần quà lưu niệm ghi nhận thâm niên công tác cho cán bộ nhân viên ở miền Bắc

Tổng giám đốc trao bằng khen và phần quà lưu niệm ghi nhận thâm niên công tác cho cán bộ nhân viên ở miền Bắc

Cũng tại Hội nghị, khối Tiếp thị và phân phối đã trao bằng khen và phần quà lưu niệm ghi nhận thâm niên công tác 3 năm, 5 năm cho 82 cán bộ nhân viên ở miền Bắc. Đây là một con số ấn tượng, khẳng định Tập đoàn là môi trường chuyên nghiệp để nhân viên có thể cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài. Trong Hội nghị lần này, nhiều hoạt động vui chơi tập thể cũng được diễn ra sôi động và tạo khoảng thời gian thư giãn, gắn bó giữa các nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngày 12/6, cán bộ nhân viên và người nhà đã được đi tham quan một số khu du lịch và di tích lịch sử tại Thanh Hóa như: chùa Giáng, thành Nhà Hồ, suối cá Cẩm Lương.

 Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận đại diện Tập đoàn trao quà cho Trung tâm bảo trợ Xã hội Số 2

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận đại diện Tập đoàn trao quà cho Trung tâm bảo trợ Xã hội Số 2

Đặc biệt, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, cán bộ và nhân viên khối Tiếp thị và phân phối đã tiếp tục có chuyến từ thiện đến Trung tâm bảo trợ Xã hội Số 2 (xã Quảng Thọ, Quảng Xương, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa) để thăm hỏi, tặng quà cho những người già neo đơn và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Tập đoàn đã trao tặng 40 suất quà bánh kẹo, 02 phần quà lưu niệm, 02 bình nước nóng và 03 phần quà cá nhân của công ty Đông Tây đến các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẻ với họ phần nào nỗi khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn cắt bánh chúc mừng sinh nhật 10 năm Á Âu -IMC

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn cắt bánh chúc mừng sinh nhật 10 năm Á Âu -IMC

van-nghe1.webp

van-nghe2.webp

van-nghe3.webp

Một số tiết mục văn nghệ, tạp kỹ tại đêm Gala.

Tiết mục văn nghệ của Chủ tịch Tập đoàn

Tiết mục văn nghệ của Chủ tịch Tập đoàn

Buổi tối 12/6 là thời khắc thực sự sôi động và ý nghĩa đối với toàn thể nhân viên vì đêm Gala văn nghệ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầy nhiệt huyết và thể hiện tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn Á Âu- IMC sau 10 năm hình thành và phát triển. Phần thi văn nghệ này đã thu hút sự tham gia biểu diễn của tất cả các Công ty thành viên với những tiết mục có chất lượng tốt. Kết thúc buổi giao lưu, những cá nhân, tập thể xuất sắc đã được lựa chọn để trao thưởng và cờ lưu niệm với Giải nhất hát là tiết mục “Con đường màu xanh” của công ty Trung Mỹ, giải nhất tạp kỹ là tiết mục “Phú Ông kén rể “ của công ty Trung Mỹ.

Đến sáng 13/6, toàn thể cán bộ nhân viên đã được thể hiện sự dẻo dai và khéo léo của bản thân thông qua các trò chơi Team building trên bãi biển. Thông qua những trò chơi này, tinh thần đoàn kết đã được nêu cao và kết quả cuối cùng, đội chơi Ích Tâm Khang đã đạt giải nhất, đội chơi Hòa Hãn Linh đạt giải nhì.

vui-choi1.webp 

vui-choi2.webp

vui-choi3.webp

Hoạt động vui chơi tập thể tạo sự gắn kết giữa các nhân viên trong Tập đoàn. 

Đội Ích Tâm Khang đạt giải nhất chơi Team building

Đội Ích Tâm Khang đạt giải nhất chơi Team building.

Đánh giá về HNNV miền Bắc năm 2015, một nhân viên trong khối Tiếp thị và phân phối cho biết: “Tham gia HNNV miền Bắc năm 2015, tôi đã được học tập và giao lưu với nhiều đồng nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi cùng gia đình còn được nghỉ ngơi, thư giãn rất thoải mái tại khu du lịch Sầm Sơn. Tôi sẽ gắn bó lâu dài và cống hiến để góp phần xây dựng tập đoàn Á Âu- IMC lớn mạnh trong tương lai”.

Còn Giám đốc dự án HNNV miền Bắc năm 2015- anh Lê Khánh Trình đánh giá: “HNNV lần này có sự đổi mới với những điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt, dự án đã được triển khai một cách gọn nhẹ, các tổ ban có sự phối hợp hài hòa, ăn ý. Tôi và ban dự án đánh giá chung đây là một Hội nghị thành công và tạo sự hài lòng cho đa phần cán bộ nhân viên trong khối tiếp thị và phân phối”.

Như vậy, HNNV miền Bắc năm 2015 của tập đoàn Á Âu- IMC khối Tiếp thị phân phối đã thành công rực rỡ và đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 10 năm phát triển vừa qua. Chắc chắn với sự nỗ lực và đoàn kết phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên, tập đoàn  Á Âu - IMC sẽ phát triển hùng mạnh hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Thanh Hòa

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận