Nhằm nói lời tri ân và cảm tạ với khách hàng, vào ngày 5/3 vừa qua, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam lần thứ nhất năm 2011. Hội nghị được diễn ra trọng thể tại khách sạn White Palace- số 194 Hoàng Văn Thụ- Phú Nhuận- TPHCM.

Hội nghị có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty, toàn thể CB NV, các vị khách quý cùng gần 800 khách hàng ở khắp các tỉnh từ Bình Định trở vào. Đây được xem là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu gặp gỡ thân mật với quý khách hàng, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2010 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2011.

Tham dự Hội nghị lần này, khách hàng được theo dõi những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự trình bày của các nghệ sĩ tên tuổi như: Ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Hiền Thục, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Quế Trân, tiểu phẩm "Duyên tiền định" của nhóm hài Anh Vũ- Minh Nhí, múa lân "Chào xuân" của vũ đoàn Lân Sư Rồng, múa "Vũ điệu đam mê sức xuân" của vũ đoàn The Time...

Như thường lệ, khi tham dự Hội nghị khách hàng với Công ty Dược Phẩm Á Âu, các nhà thuốc sẽ nhận được hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, phần bốc thăm trúng thưởng luôn mang lại sự hào hứng cho toàn bộ hội trường. Có 10 giải khuyến khích; 05 giải ba là một máy sinh tố trị giá 1 triệu đồng; 03 giải nhì là một lò vi sóng trị giá 3 triệu đồng; 01 giải nhất là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 10.000.000đ, hoặc phiếu mua hàng trị giá 10.000.0000đ đã thuộc về nhà thuốc Nhà thuốc Đông y Phước Lộc Thọ- Số 182 TT Diên Khánh - Khánh Hòa; 01 giải đặc biệt là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 20.000.000đ hoặc phiếu mua hàng trị giá 20.000.0000đ, đã thuộc về nhà thuốc tư nhân Minh Hoàng- số 61 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Phú Trinh, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, cùng rất nhiều giải thưởng bất ngờ có giá trị khác.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng cuối năm 2010, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm 6 tháng đầu năm 2011. Nhìn nhận về sự lớn mạnh và cung cách hoạt động của Á Âu, một nhà thuốc đánh giá: "Các sản phẩm của Á Âu đều thuộc dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn và được bệnh nhân đánh giá sử dụng hiệu quả. Qua vài lần tham dự Hội nghị khách hàng do công ty tổ chức, chúng tôi đánh giá Á Âu ngày càng chuyên nghiệp và có chính sách tốt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một Á Âu sẽ lớn mạnh trong thời gian tới".

Cũng nhận xét về Hội nghị khách hàng lần này, Giám đốc bán hàng toàn quốc Lại Trung Hải cho hay: " Sự trọn vẹn của Hội nghị có được là nhờ công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, cách bố trí các chương trình hợp lý, từ đó nhận được sự ủng hộ của đông đảo nhà thuốc tham dự. Tuy nhiên, không tự bằng lòng với những gì đã đạt được, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để Hội nghị lần sau sẽ tốt hơn nữa so với hội nghị trước đó".

Hội nghị khách hàng miền Nam lần thứ nhất năm 2011 khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Khách sạn White Palace. Như vậy Hội nghị khách hàng- hoạt động được tổ chức thường niên đã thành công vang dội và tạo được dư âm tốt đẹp trong lòng các khách hàng tiêu biểu, từ đó thêm thắt chặt sự hợp tác bền vững của các nhà thuốc với công ty TNHH dược phẩm Á Âu.

Thanh Hòa

Bình luận