Ngày 10/3/2012 vừa qua, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam, tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2011. Hội nghị được diễn ra trọng thể tại khách sạn White Palace - số 194 Hoàng Văn Thụ - Phú Nhuận - TPHCM.

Hội nghị có sự tham dự của các vị khách quý: ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Á ÂU - IMC, ông Lê Văn Trung - GĐ Công ty cổ phần dược phẩm Châu Hưng. Về phía Công ty, có ông Nguyễn Văn Luận- TGĐ Công ty, ông Lại Trung Hải - GĐBHTQ cùng toàn thể CBNV. Đặc biệt, hội nghị lần này quy tụ 710 khách hàng ở khắp các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào. Đây được xem là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu gặp gỡ thân mật với quý khách hàng, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2011 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng năm 2012.

Xuyên suốt chương trình, nhiều tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự trình bày của các nghệ sĩ tên tuổi đã được thể hiện như: Ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Mỹ Lệ, NSƯT Hoàng Nhất, tiểu phẩm hài của nhóm hài Trấn Thành - Anh Đức, biểu diễn Vovinam của các võ sư, biểu diễn xiếc hình tượng uốn dẻo, tiết mục múa: "Vũ điệu samba seventeen" của vũ đoàn Grammy... Dưới sự dẫn dắt hài hước và gần gũi của 2 MC: Ngọc Hương - Đức Hải, cả khán phòng đã có những thời khắc vui vẻ, ấm cúng xung quanh bàn tiệc.

Tại Hội nghị, phần bốc thăm đã đem lại nhiều phần quà giá trị cho các nhà thuốc may mắn với 10 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 nồi cơm điện trị giá 500.000đ; 05 giải ba, mỗi giải là bếp từ Media trị giá 1.000.000đ; 02 giải nhì, mỗi giải là nồi cơm điện trị giá 2.800.000đ. Phần bốc thăm giải nhất, giải đặc biệt đã thổi luồng không khí nóng hổi vào trong hội trường. Kết quả, 01 giải nhất là 01 thẻ visa trị giá 10.000.000đ đã thuộc về công ty TNHH DP Hoàng Nguyễn (CSQ1)- 38 Đặng Tất, Q.1, TP Hồ Chí Minh; 01 giải đặc biệt là 01 thẻ visa trị giá 20.000.0000đ đã thuộc về nhà thuốc Long Châu 1- 375 Hai Bà Trung, P.8, Q.3, TP Hồ Chí Minh, cùng rất nhiều giải thưởng bất ngờ có giá trị khác.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng đạt giải thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng cuối năm 2011, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm năm 2012. Tham dự hội nghị, hầu hết khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về chính sách đối với các nhà thuốc cũng như tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Á Âu.
Hội nghị khách hàng miền Nam khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Khách sạn White Palace. Như vậy, Hội nghị khách hàng - hoạt động được tổ chức thường niên đã thành công vang dội và tạo được dư âm tốt đẹp trong lòng các khách hàng tiêu biểu, từ đó thêm thắt chặt sự hợp tác bền vững của các nhà thuốc với công ty TNHH dược phẩm Á Âu.

Thanh Hòa

 

 

 

 

 

 

Bình luận