Ngày 20/8/2011, tại Trung tâm hội nghị White Palace số 194 Hoàng Văn Thụ - Quận Phú Nhuận - TPHCM, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2011 khu vực phía Nam.

Hội nghị diễn ra tốt đẹp trong không khí ấm cúng và thân tình giữa cán bộ nhân viên Á Âu, các nghệ sỹ tham gia chương trình cùng 623 quý nhà thuốc các tỉnh từ Bình Định trở vào. Đây được xem là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu gặp gỡ, nói lời cảm ơn tới quý khách hàng, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2011 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2011.

Thực hiện tôn chỉ "Khách hàng là trọng tâm", trong suốt thời gian qua, các hoạt động của Công ty luôn hướng về quý nhà thuốc trên cả nước, mà Hội nghị khách hàng tiêu biểu được tổ chức 1 năm 2 lần là một trong những chương trình nổi bật.

Tham dự Hội nghị lần này, khách hàng được theo dõi những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự trình bày của các nghệ sĩ tên tuổi như: ca sĩ Thanh Thúy, ca sĩ Đăng Khôi, NSƯT Lệ Thủy, NSƯT Thanh Tuấn, tiểu phẩm "49 gặp 50" của nhóm hài Minh Béo- Ngọc Liên, vũ điệu "Tình khúc mùa hạ" của vũ đoàn ABC, biểu diễn trống nghệ thuật: "Âm vang ngày hội" của dàn trống TPHCM, tạp kỹ (xiếc thăng bằng): "Trần Quốc Toản đế kiếm" và tiết mục mới Kungfu: "Mạo hiểm với dao phay" của Liên đoàn xiếc TPHCM....

Nét mới thu hút sự tham gia của nhiều nhà thuốc trong Hội nghị khách hàng lần này đó là phần đố vui giải mã ô chữ, do 2 MC Nguyên Khang và Tú Trinh dẫn dắt. Kết thúc trò chơi này, 110 phần quà ý nghĩa đã được gửi tặng đến các cá nhân. Không dừng lại ở đó, các nhà thuốc còn nhận được nhiều phần quà hết sức giá trị thông qua phần bốc thăm trúng thưởng. Có 10 giải khuyến khích; 05 giải ba là một nồi nướng thủy tinh điện tử giá 1 triệu đồng; 03 giải nhì là một cây nước nóng lạnh trị giá 2.800.000đ; 01 giải nhất là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 10.000.000đ đã thuộc về nhà thuốc Nhà thuốc Minh Tinh Đường- 20 Trưng Nhị, P.2, TP.Cà Mau, Tỉnh Cà Mau; 01 giải đặc biệt là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 20.000.000đ hoặc phiếu mua hàng trị giá 20.000.0000đ đã thuộc về Nhà thuốc Trung Sơn- 86/3 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ, cùng rất nhiều giải thưởng bất ngờ có giá trị khác.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng đầu năm 2011, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm 6 tháng cuối năm 2011. Hầu hết khách hàng đều nhìn nhận về một Á Âu ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh sau khi tham dự Hội nghị. Một nhà thuốc chia sẻ: "Hợp tác lâu dài với Á Âu, tôi đánh giá công ty đã có chính sách tốt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nhà thuốc chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó với Á Âu trong thời gian tới".

Cũng nhận xét về Hội nghị lần này, Giám đốc bán hàng toàn quốc Lại Trung Hải cho hay: "Với sự cố gắng nỗ lực của Ban dự án cùng các thành viên liên quan, Hội nghị khách hàng lần này đã thành công tốt đẹp, tạo được dư âm trong lòng khách hàng tiêu biểu, từ đó thắt chặt hơn nữa sự hợp tác bền vững của các nhà thuốc với công ty TNHH dược phẩm Á Âu".

Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2011 khu vực phía Nam khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Khách sạn White Palace. Ngay sau đó, Hội nghị khách hàng miền Bắc cũng sẽ được tổ chức trong tháng 8 này tại thủ đô Hà Nội.

Thanh Hòa

 

Bình luận