Được xem là một trong những nét đặc trưng về hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu thời gian qua, Hội nghị khách hàng tiêu biểu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Và mỗi khi nhắc tới Á Âu là khách hàng lại nhớ đến Hội nghị khách hàng tiêu biểu. Sự thành công ấy đã được minh chứng và khép lại bằng một chương trình độc đáo, ấn tượng – Đó là Hội nghị khách hàng miền Bắc năm 2015 được tổ chức vào ngày 19/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Nhìn lại hành trình Hội nghị khách hàng tiêu biểu: Thành công tiếp nối thành công!

Là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng mà Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu thực hiện, Hội nghị khách hàng tiêu biểu đầu tiên được tổ chức vào năm 2008 – thời điểm mà ít công ty dược phẩm nào tại Việt Nam “dám nghĩ và dám làm” như vậy. Không chỉ tiên phong trong việc tổ chức mà hoạt động này còn được Công ty duy trì thực hiện kéo dài suốt thời gian vừa qua. Và sau mỗi kỳ hội nghị, khách hàng lại càng thêm tin tưởng vào những chính sách của Công ty để tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Á Âu trên chặng đường phát triển.

Trải qua 10 năm phấn đấu và nỗ lực không ngừng, đến nay, Á Âu đã trở thành một trong những Công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Thành công mà Á Âu đạt được hôm nay là kết quả của một hành trình! Và trong hành trình ấy không thể thiếu sự góp mặt của những kỳ Hội nghị khách hàng – những dấu ấn không thể nào quên đối với cả Công ty và Qúy khách hàng.

Tháng 1 năm 2008, Hội nghị khách hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được tổ chức ở khu vực phía Bắc và đến tháng 8/2008 là ở khu vực miền Nam. Đây cũng chính là những hoạt động đầu tiên mở màn cho chuỗi Hội nghị khách hàng sau này.

 

Những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trong Hội nghị khách hàng lần đầu tiên

Tiếp nối thành công của Hội nghị khách hàng năm 2008, bước sang năm 2009, hai kỳ hội nghị tiếp theo được tổ chức tại miền Nam và miền Bắc với nội dung chương trình phong phú, thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

 

 Khách hàng hào hứng tham gia game show trong chương trình

Bước sang năm thứ 3 tổ chức, Hội nghị khách hàng năm 2010 đã có sự thay đổi khi tổ chức 4 lần/năm (6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm ở mỗi miền Nam, Bắc) và tiếp tục được duy trì tổ chức 4 lần/ năm trong năm 2011 với nhiều đổi mới. Vì vậy, danh sách khách hàng đạt giải và nhận những phần quà may mắn cũng dài thêm ra, niềm vui càng được nhân lên gấp bội.

  

Niềm vui của khách hàng khi nhận những món quà may mắn từ Công ty

Sau đó, để thuận tiện và đảm bảo lợi ích cho khách hàng, bắt đầu từ năm 2012, Hội nghị khách hàng của Công ty Á Âu được rút gọn lại, chỉ tổ chức 2 lần mỗi năm với nhiều thay đổi trong chính sách chăm sóc khách hàng như: chương trình tích lũy doanh số để vinh danh khách hàng VIP và chính sách dành cho những khách hàng VIP trong 3 năm liên tiếp.

 

Khách hàng VIP năm 2012 (khu vực phía Bắc)

 

Khách hàng VIP năm 2012 (khu vực phía Nam)

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, số lượng khách hàng tiêu biểu của Á Âu ngày càng tăng lên. Đến năm 2013, số lượng khách hàng tiêu biểu của Công ty tại miền Bắc và miền Nam đã lên tới hơn 2000 người. Đây là một minh chứng rõ ràng cho thấy sự phát triển của Công ty cũng như sự ủng hộ của quý khách hàng đối với các sản phẩm của Á Âu.

 

Khách hàng nhận giải Đặc biệt trong Hội nghị khách hàng miền Nam năm 2013

Thành công tiếp nối thành công, Hội nghị khách hàng tiêu biểu năm 2014 tiếp tục nhận được sự tham gia của gần 1.200 khách hàng trên toàn quốc với nhiều kỷ niệm đẹp và những phần quà giá trị trao tận tay cho các khách hàng may mắn.

 

Những khách hàng may mắn trong Hội nghị khách hàng năm 2014

Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc năm 2015 – Ghi dấu ấn tượng

Sau 10 năm thành lập cùng với rất nhiều kỳ Hội nghị khách hàng được tổ chức, đến nay, có thể nói Hội nghị khách hàng tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình để tạo một tiền đề vững chắc cho những đứa con tinh thần tiếp theo của chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng do Á Âu thực hiện. Đúng như lời của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận đã chia sẻ: “Mọi thay đổi trong chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty Á Âu đều nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”. Và Hội nghị khách hàng tiêu biểu năm 2015 khu vực phía Bắc không chỉ là sự kiện hân hoan kỷ niệm 10 năm thành lập Á Âu mà còn là lời tạm biệt chuỗi chương trình Hội nghị khách hàng mà Công ty đã tổ chức từ trước đến nay. Có thể nói, câu chuyện 10 năm phát triển của Á Âu và những kỷ niệm đẹp mà Hội nghị khách hàng mang tới đã được thể hiện trọn vẹn trong Hội nghị khách hàng năm 2015 khu vực phía Bắc lần này.

Hội nghị diễn ra vô cùng sôi động với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, tập thể cán bộ, nhân viên Á Âu, quý vị khách quý và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 600 Qúy khách hàng từ Quảng Ngãi trở ra.

khach-hang-hao-hung-toi-tham-du-su-kien1.webp

khach-hang-hao-hung-toi-tham-du-su-kien2.webp

Khách hàng hào hứng tới tham dự hội nghị

tong-giam-doc-nguyen-van-luan-phat-bieu-tai-hoi-nghi.webp

 Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại Hội nghị

 

tong-giam-doc-cung-cac-khach-hang-han-hoan-tai-buoi-le1.webp

tong-giam-doc-cung-cac-khach-hang-han-hoan-tai-buoi-le2.webp

 Tổng giám đốc hân hoan cùng các khách hàng tiến hành nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập Á Âu

Tổng giám đốc nâng ly khai tiệc cùng Quý khách hàng

Tổng giám đốc giao lưu cùng khách hàng

và lắng nghe những chia sẻ từ khách hàng...

Tại hội nghị, có 20 quý khách hàng VIP đã được vinh danh với những phần thưởng và quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, 4 khách hàng VIP 3 năm liên tiếp đã nhận phần quà tương đương 2 chỉ vàng SJC.

vinh-danh-khach-hang-vip1.webp 

 

Vinh danh khách hàng VIP

 Vinh danh khách hàng VIP 3 năm

Khách hàng chia sẻ cảm xúc khi tham gia Hội nghị

Trong phần bốc thăm may mắn, đã có 31 giải thưởng được trao. Trong đó, giải Đặc biệt với phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về Hiệu thuốc TP Ninh Bình – Ds. Lê Thị Thủy – Số 18 Trần Hưng Đạo, Phường Phúc Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Trao giải Đặc biệt….

2 giải Nhất, mỗi giải là phần thưởng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng thuộc về Chi nhánh Công ty CPDP Hà Tây – Quầy thuốc Ds Cao Thị Hương Hải – Số 132 Nguyễn Thái Học, Thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội và Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Hưng Anh – Ds Ngô Thị Hòa – Quầy 114 – Tầng 1 Trung tâm PPDP và TBYT Hapu, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

… giải Nhất…

Và giải Nhì với trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng đã được trao cho Công ty CP dược phẩm Vĩnh phúc CN Hà Nội – Quầy 412 Ds Đỗ Thị Ngọc Lan – Tầng 4 TTPPDP và TBYT Hapu, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội; Nhà thuốc Ngọc Khang (cơ sở 2) – Số 159 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An; Quầy thuốc Ánh nguyệt – Ds Phạm Thị Ánh Nguyệt – Số 315 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương.

 

… giải Nhì…

Ngoài ra, 5 giải Ba (mỗi giải là một nồi áp suất cơ trị giá 1.500.000 đồng) và 20 giải Khuyến khích (mỗi giải là một bộ trà sứ trắng Minh Long trị giá 500.000 đồng) cũng được trao tận tay những khách hàng may mắn. Mỗi món quà này đã thay lời tri ân mà công ty Á Âu muốn gửi tới khách hàng.

 

… giải Ba…

 

… và giải khuyến khích cho quý khách hàng may mắn.

Tại hội nghị, rất nhiều màn trình diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: tiết mục nhảy Hip hop của nhóm SINE, tiết mục hài của nhóm hài Trà My – Chiến Thắng, tiết mục biểu diễn của nhóm NSND Thúy Hường, ca sĩ Minh Quân, NSƯT Thanh Thanh Hiền… đã được gửi tới Quý khách hàng.

 

Nhóm nhảy SINE với tiết mục chào mừng sôi động

Ca sĩ Minh Quân

NSƯT Thanh Thanh Hiền

 Danh hài Chiến Thắng và Trà My

 

NSND Thúy Hường và các nghệ sĩ khác

Đồng thời, gameshow với 7 câu hỏi thú vị cũng thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng tại Hội nghị với nhiều niềm vui và những món quà ý nghĩa.

Gameshow thu hút đông đảo khách hàng tham gia

niem-vui-cua-khach-hang-khi-nhan-qua.webp

Niềm vui của khách hàng khi nhận quà

Màn trình diễn độc đáo của khách hàng trong game show

Chia sẻ về cảm xúc khi được biết đây là chương trình Hội nghị khách hàng tiêu biểu cuối cùng, bác Nguyễn Văn Tuyền (nhà thuốc Long Tâm, 199 Giải Phóng, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã tham gia Hội nghị khách hàng của Công ty Á Âu ngay từ những ngày đầu tổ chức. Đến nay, khi nghĩ chương trình này đã khép lại, bản thân tôi cảm thấy chút tiếc nuối… Tuy nhiên, tôi hiểu rõ mọi thay đổi đều nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tôi hy vọng Công ty sẽ tiếp tục phát triển các chính sách chăm sóc khách hàng mới để ngày càng hoàn thiện hơn nữa”.

Như vậy, chuỗi các kỳ Hội nghị khách hàng tiêu biểu đã tạm thời khép lại. Mọi sự thay đổi đều hướng tới hoàn thiện hơn, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, các chương trình Hội nghị khách hàng đã tổ chức chắc chắn sẽ là tiền đề vững chắc cho những chương trình chăm sóc khách hàng tiếp theo và giúp cho thương hiệu Á Âu ngày càng tỏa sáng. Trên tất cả, chính sự đồng ủng hộ của Quý khách hàng sẽ là hành trang mà Á Âu luôn mong muốn được mang theo trong suốt quá trình phát triển của mình.

Lương Vững

Bình luận