Tiếp nối thành công từ Hội nghị khách hàng miền Nam, ngày 27/8/2011, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2011 khu vực phía Bắc tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội

Hội nghị lần này quy tụ 1106 khách hàng từ Quảng Ngãi trở ra, đây được xem là cơ hội để công ty thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt tới quý khách hàng - những người đã luôn tin tưởng và có sự hợp tác bền chặt với Á Âu trong suốt thời gian qua. Hội nghị cũng đã tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2011 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2011.

Tham dự Hội nghị lần này, khách hàng được theo dõi những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự trình bày của các nghệ sĩ tên tuổi như: ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Đăng Dương, NSƯT Thúy Mùi, NSƯT Thúy Cải, tiểu phẩm hài "Gậy ông đập lưng ông" của NSƯT Chí Trung, Ngọc Huyền, Quang Ánh, biểu diễn trống nghệ thuật: "Âm vang ngày hội" của dàn trống nhà hát tuồng TW4, tạp kỹ (xiếc): "Sức mạnh đôi tay", tiết mục Kungfu nuốt kiếm, hề xiếc tung hứng của của Liên đoàn xiếc Việt Nam...

Toàn bộ khán phòng đã có những giây phút thực sự thoải mái và sôi động thông qua trò chơi giải mã ô chữ và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Gần 150 phần quà có giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn tham dự Hội nghị lần này. Sự hào hứng xen lẫn niềm vui đã bao trùm toàn hội trường khi các giải thưởng đều lần lượt có chủ. Có 15 giải khuyến khích; 10 giải ba là một nồi nướng thủy tinh điện tử giá 1 triệu đồng; 05 giải nhì là một cây nước nóng lạnh trị giá 2.800.000đ; 02 giải nhất là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 10.000.000đ hoặc phiếu mua hàng trị giá 10.000.0000đ đã thuộc về nhà thuốc số 26 Đường Hàng Cấp - Phường Quang Trung - Thành Phố Nam Định - Tỉnh Nam Định và Quầy thuốc số 9C9, số 148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội; 01 giải đặc biệt là 1 phiếu du lịch cùng Saigon Tourist trị giá 20.000.000đ hoặc phiếu mua hàng trị giá 20.000.0000đ đã thuộc về quầy thuốc số 19C10, số 148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội, cùng rất nhiều giải thưởng bất ngờ có giá trị khác.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng đầu năm 2011, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm 6 tháng cuối năm 2011. Khách hàng tham dự Hội nghị đều tỏ ra hài lòng về những chính sách mà công ty đang áp dụng, một nhà thuốc cho biết: "Hợp tác lâu dài với Á Âu, chúng tôi ghi nhận những thay đổi nhằm đem lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng. Tính chuyên nghiệp và giá trị "Khách hàng là trọng tâm" đã được công ty thể hiện thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình tích điểm thưởng và hội nghị khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào một Á Âu sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới".

Cũng nhận xét về Hội nghị, Đội trưởng bán hàng tỉnh- Giám đốc dự án Đồng Xuân Hùng cho biết: "Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2011 khu vực phía Bắc đã thành công vang dội, tạo được dư âm tốt đẹp tới các khách hàng tiêu biểu. Tập thể cán bộ nhân viên công ty rất vui mừng vì qua mỗi lần hội nghị lại được gặp gỡ, đón tiếp, được nhìn thấy gương mặt rạng ngời của các nhà thuốc trên toàn quốc".

HNKH miền Bắc khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Mỹ Đình - Hà Nội. Dự kiến, hội nghị khách hàng 6 tháng cuối năm 2011 sẽ được tổ chức tại TPHCM và thủ đô Hà Nội vào đầu năm 2012.

Thanh Hòa

 

Bình luận