Ngày 17/3/2012, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), Công ty TNHH Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng cuối năm 2011 khu vực phía Bắc.

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, toàn thể cán bộ nhân viên, những vị khách quý cùng hơn 1000 khách hàng tiêu biểu từ các tỉnh từ Quảng Ngãi trở ra. Hội nghị được tổ chức hàng năm với mục đích tri ân khách hàng, thay lời cảm ơn tới quý khách hàng đã gắn bó cùng Á Âu trong suốt thời gian qua.

Mở đầu hội nghị là những tiết mục do các kỷ lục gia biểu diễn, thu hút sự chú ý và tạo thích thú cho người xem như tiết mục xiếc trăn đã đạt huy chương vàng Liên hoan Xiếc quốc tế 2011, màn biểu diễn Wushu do vận động viên Trần Minh Huyền huy chương vàng Wushu Châu Á 2011 cùng các vận động viên đội tuyển Quốc gia...

Sau đó là các tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Quang Thọ, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Phương Nga, nghệ sĩ hài Đức Khuê, Trà My, màn múa sôi động "Vũ điệu Latinh" của vũ đoàn Carmen, dàn nhạc dân tộc do nhóm nghệ sĩ Nhạc viện Hà Nội biểu diễn... Với sự linh hoạt và dẫn dắt tài tình của 2 MC Lê Anh và Thu Trang, khách hàng tham dự Hội nghị đã có được những giây phút thư giãn thoái mái cùng niềm vui và tiếng cười rộn rã.

Nhân dịp này, công ty đã công bố danh sách khách hàng nhận giải "Điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2011" và giới thiệu chương trình tích điểm chăm sóc khách hàng năm 2012. Bên cạnh đó, khách hàng còn tham gia chương trình vui chơi có thưởng "Khám phá Ngọc Rồng" để nhận được nhiều phần quà giá trị khi trả lời mỗi câu hỏi. Trò chơi đã đem đến cho khách hàng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và mang lại nhiều món quà may mắn đằng sau mỗi ô chữ.

Cũng như các hội nghị khách hàng trước đó, phần bốc thăm trúng thưởng luôn nhận được sự mong chờ và quan tâm theo dõi nhất từ tất cả quý khách hàng. Hàng chục giải thưởng giá trị đã được bốc thăm và trao cho các quý khách hàng may mắn trúng thưởng. Có 15 giải khuyến khích là những phần quà hấp dẫn; 10 giải ba mỗi giải một bếp từ đa năng; 3 giải nhì mỗi giải một nồi cơm điện. Một giải nhất là một thẻ visa trị giá 10 triệu đồng đã thuộc về nhà thuốc Doanh Nghiệp số 8 - Trung tâm dược phẩm thành phố Thái Bình (số 357 Lý Bôn - Phường Đề Thám - TP Thái Bình - Tỉnh Thái Bình). Một giải đặc biệt là một thẻ visa trị giá 20 triệu đồng, đã thuộc về dược sĩ Nguyễn Thị Phương - Nhà thuốc Quỳnh Phương (số 144 Nguyễn Phong Sắc, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An), cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Đánh giá sự phát triển và chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH dược phẩm Á Âu, một khách hàng thân thiết đã nhận xét: " Sản phẩm do Á Âu tiếp thị có ưu điểm là thuộc dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng sử dụng. Vì vậy, sản phẩm của Á Âu luôn được các nhà thuốc như chúng tôi lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, sau mấy năm gắn bó với Á Âu, tôi nhận thấy: công ty ngày càng chuyên nghiệp hơn và việc chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo. Nhờ vậy mà uy tín của công ty ngày càng được nâng cao. Tôi hoàn toàn tin tưởng Á Âu sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Á Âu trên chặng đường phát triển vì lợi ích chung". Hội nghị khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Sự chuẩn bị chu đáo và ngày càng chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng cuối năm 2011 khu vực phía Bắc và để lại dư âm tốt đẹp trong lòng khách hàng, thắt chặt hơn nữa sự hợp tác bền vững giữa các nhà thuốc với công ty Á Âu.

Hà Anh

 

 

 

 

Bình luận