Ngày 06/03/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Công ty TNHH Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc. Hội nghị có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty, toàn thể CB NV, các vị khách quý cùng hơn 1000 khách hàng từ khắp các tỉnh từ Quảng Ngãi trở ra. Hội nghị nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã gắn bó với Á-Âu trong suốt thời gian qua, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2009 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2010.
Hội nghị được diễn ra trong không khí thân thiện cởi mở giữa các thành viên Á Âu cùng toàn thể những nhà thuốc luôn dành tình cảm ưu ái đặc biệt cho công ty. Cũng nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu nên Hội nghị đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Công ty mở màn hội nghị bằng những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Tấn; Anh Thơ; Thục Lê; nghệ sĩ hài Văn Hiệp, Trà My, Chu Văn Quyềnh; nhóm nhảy bốc lửa với Vũ điệu "Ấn tượng Phương Đông" và "Nhịp sống trẻ"... Đặc biệt sự góp mặt của 2 MC nổi tiếng và quen thuộc đó là Xuân Bắc và Hoàng Linh, đã đem tới cho khách hàng những giây phút thoải mái với niềm vui và tiếng cười rộn rã.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng cuối năm 2009, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm 6 tháng đầu năm 2010. Cũng tại Hội nghị, nhiều chương trình đã đem đến cho khách hàng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong đó phải kể đến món quà may mắn ẩn chứa trong mỗi bao lì xì được dấu kỹ dưới ghế ngồi khiến niềm vui của khách hàng được nhân lên gấp bội.

Cũng như những Hội nghị khách hàng trước đó, phần bốc thăm trúng thưởng luôn nhận được sự theo dõi lớn từ khán phòng. Có 8 giải khuyến khích là những phần quà hấp dẫn; 3 giải ba mỗi giải một bộ nồi inox, 2 giải nhì mỗi giải một tivi LCD 32'' Samsung; Một giải nhất là một máy quay Sony trị giá 11 triệu năm trăm ngàn đồng đã thuộc về Nhà thuốc Hồng Nhiên- Số 42, Phan Đăng Lưu, Cầu Đuống, Yên Viên, Long Biên, Hà Nội; Một giải đặc biệt là chuyến du lịch Australia trị giá 45 triệu đồng, đã thuộc về đại diện Công ty TNHH Dược Phẩm Ngọc Hà- Số 483, Lý Thường Kiệt, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình, cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Khách hàng "ruột" của Á Âu không còn mấy xa lạ với các chương trình Hội nghị như vậy của công ty, chỉ có điều mỗi năm lại là sự chuẩn bị chu đáo và ngày càng chuyên nghiệp hơn so với những năm trước. Đại diện công ty cho biết: "Á Âu luôn nhìn mọi việc dưới con mắt của khách hàng - điều này không phải bất kỳ Công ty nào cũng làm được, và đây cũng là bí quyết đưa Á Âu thành công nối tiếp thành công".

Trong niềm hân hoan, với giọng nói run run vì vui sướng khi vừa "ẵm" giải nhì ở phần bốc thăm may mắn, một khách chia sẻ: "Mỗi khi nhận tấm vé mời tham dự Hội nghị khách hàng của Á Âu là tôi lại cảm thấy rất vui. Đây là Công ty có chiến lược chăm sóc khách hàng rất tốt. Tôi tin rằng Á Âu sớm vươn lên top đầu trên thị trường Dược phẩm và khách hàng chúng tôi sẽ đồng hành với chặng đường phát triển của Công ty".

Hội nghị khách hàng miền Bắc lần Thứ nhất năm 2010 khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội. Được biết, tiếp theo sự kiện này, sẽ là Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam tại Khách sạn White Palace - Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14-3-2010, đây là sự kiện được khách hàng phía Nam của Á Âu mong đợi bấy lâu nay.

Thanh Hòa

Bình luận