Tiếp nối thành công của các Hội nghị khách hàng lần trước, ngày 28/08 vừa qua, tại Hội trường khách sạn White Palace- số 194 Hoàng Văn Thụ- Phú Nhuận- TPHCM, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam lần thứ 2 năm 2010.

Hội nghị có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty, toàn thể CB NV, các vị khách quý cùng hơn 700 khách hàng từ khắp các tỉnh từ Bình Định trở vào. Hội nghị là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu nói lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2010 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2010.

Bao trùm khán phòng là không khí thân thiện, gần gũi dưới sự dẫn dắt của 2 MC Phương Thảo và Anh Quân. Tham dự Hội nghị, khách hàng được theo dõi những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Lam Trường, Quỳnh Lan; nhóm hài Anh Vũ- Hồng Vân; Khiêu vũ thể thao- Câu lạc bộ CREW; đặc biệt có sự biểu diễn của Liên đoàn xiếc TPHCM với màn xiếc bồ câu, thăng bằng và ảo thuật.

Như thường lệ, khi tham dự Hội nghị khách hàng với Công ty Dược Phẩm Á Âu, quý khách hàng sẽ nhận được hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng tại Hội nghị lần này, phần bốc thăm trúng thưởng đã mang lại sự hào hứng cho toàn bộ hội trường. Có 8 giải khuyến khích là bộ drap - bao gối Vigates; 3 giải ba mỗi giải một nồi cơm điện Toshiba, 2 giải nhì mỗi giải một điện thoại di động Nokia E63; Một giải nhất là một máy quay Sony đã thuộc về Nhà thuốc Trường Sinh- 303 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, Tp.HCM; Một giải đặc biệt là chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm tại Hongkong - Macau - Quảng Châu - Thẩm Quyến cho 2 người, đã thuộc về Đại lý thuốc Tây- 13/3 Thôn An Ninh, Xã Liên Hiệp, Đức Trọng, Lâm Đồng, cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Hội nghị đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong đợt tích điểm 6 tháng đầu năm 2010, đồng thời giới thiệu chương trình tích điểm 6 tháng cuối năm 2010. Nhìn nhận về chất lượng sản phẩm và quy mô hoạt động của Á Âu, một nhà thuốc đánh giá: "Sự lớn mạnh của Công ty trong thời gian vừa qua là không thể phủ nhận. Thông qua những Hội nghị khách hàng như thế này, các nhà thuốc chúng tôi cảm nhận được tính chuyên nghiệp và sự quan tâm thực sự mà công ty dành cho mình. Các sản phẩm đến từ Á Âu có chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao nên luôn được người bệnh tin tưởng sử dụng. Chắc chắn Á Âu sẽ sức lan tỏa lớn trong những năm tới đây".

Cũng nhận xét về Hội nghị khách hàng lần này, Tổng Giám Đốc Nguyễn Văn Luận cho hay: " Qua nhiều năm tổ chức và cũng thông qua lấy ý kiến từ phía khách hàng, tôi đánh giá đây là Hội nghị thành công nhất từ trước đến nay cả về quy mô và chất lượng. Mọi công tác chuẩn bị, diễn tiến các chương trình đều suôn sẻ, hợp lý, từ đó nhận được sự ủng hộ của đông đảo nhà thuốc tham dự. Tuy nhiên, không tự bằng lòng với những gì đã đạt được, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để Hội nghị lần sau sẽ tốt hơn nữa so với hội nghị trước đó".

Hội nghị khách hàng miền Nam lần thứ hai năm 2010 khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Khách sạn White Palace. Như vậy Hội nghị khách hàng- hoạt động được tổ chức thường niên đã thành công vang dội và tạo được dư âm tốt đẹp tới các khách hàng tiêu biểu. Hội nghị khách hàng lần 1 năm 2011 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2011.

Thanh Hòa

Bình luận