Trong 3 ngày (từ 9-11/2/2011), tại Nhà khách La Thành (số 218 phố Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội), công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức Hội nghị nhân viên toàn quốc lần 1 năm 2011. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với  sự tham dự của Ban Giám đốc, các vị khách quý cùng hơn 200 cán bộ, nhân viên Á-Âu.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm 2 lần (vào dịp hè và đầu xuân hàng năm) nhằm tạo sự giao lưu học hỏi, tăng cường sức gắn kết giữa các thành viên của Ngôi nhà chung Á Âu. Không những vậy, Hội nghị còn là dịp để mọi người có thể trực tiếp trao đổi những vấn đề còn băn khoăn với Ban Giám đốc, là nơi để nhân viên đóng góp ý tưởng sáng tạo, những đề xuất phù hợp vì sự phát triển chung của công ty. Sau mỗi lần Hội nghị, nhân viên đã thực sự được nghỉ ngơi, thư giãn, đồng thời tăng thêm tinh thần đoàn kết và tạo nên văn hóa đặc trưng của Công ty.

Hội nghị đã dành ra ngày đầu tiên để tập huấn cho các cấp quản lý về kỹ năng lãnh đạo, bao quát công việc và thu hút nhân lực. Ngày làm việc tiếp theo quy tụ toàn bộ nhân viên Á Âu. Các cá nhân có tình huống giải quyết công việc áp dụng 9 giá trị cốt lõi đã được tham gia trình bày chia sẻ trong Hội nghị; Phần trả lời chất vấn của Ban Giám đốc nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhân viên. Sau buổi làm việc, các cá nhân có sáng kiến xuất sắc đã được ghi nhận và trao thưởng.

Ngày 11/2/2011, toàn thể cán bộ nhân viên đã có buổi du xuân đầu năm tại Phủ Tây Hồ và khu di tích lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi người đều thành tâm cầu nguyện cho một năm mới hạnh phúc, có nhiều thành công và may mắn. Đặc biệt, đoàn cán bộ nhân viên miền Trung và miền Nam rất thích thú, vì với nhiều người, trước đó, họ chỉ mới biết tới phủ Tây Hồ và khu di tích lăng chủ tịch Hồ Chí Minh qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Tối ngày 11/2/2011 là buổi tối thực sự ý nghĩa đối với toàn thể nhân viên. Phần thi văn nghệ "Mùa xuân Á Âu" diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của các phòng ban. Nhân viên Á Âu đã thể hiện giọng ca vàng của mình cùng cách diễn xuất hài hước chuyên nghiệp thông qua những bài hát vui nhộn và tiểu phẩm hài đặc sắc. Ban giám khảo đã lựa chọn các cá nhân, tập thể xuất sắc để trao thưởng và cờ lưu niệm.

Buổi giao lưu văn nghệ đã khép lại chuỗi ngày làm việc của Hội nghị nhân viên toàn quốc. Tuy nhiên, mỗi cán bộ nhân viên đều chất chứa trong lòng những kỷ niệm riêng khó quên. Một nhân viên công ty chia sẻ: "Tôi có một niềm tin rất lớn về sự hưng thịnh và ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn nữa của công ty trong những năm tiếp theo. Chắc chắn tôi sẽ gắn bó lâu dài và làm việc hết mình vì sự phát triển của Á Âu nói chung cũng như bản thân tôi nói riêng" .

Thanh Hòa

 

Bình luận