Từ nhiều năm nay, Tập đoàn Á Âu - IMC đang thực hiện tốt giá trị cốt lõi được đề ra từ những ngày đầu thành lập đó là “Tôn trọng con người”. Tập đoàn luôn coi yếu tố con người là nền tảng cho sự thành công của mình và xác định đầu tư cho nhân sự luôn đi trước một bước. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn luôn thể hiện sự quan tâm, khích lệ tinh thần cán bộ, nhân viên. Với phương châm xác định: CON NGƯỜI LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦA DOANH NGHIỆP, Tập đoàn Á Âu - IMC không ngừng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của mỗi cán bộ, nhân viên. 

Đây cũng chính là cơ sở để Á Âu - IMC xây dựng và phát triển chế độ thâm niên công tác cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn trong nhiều năm nay. Số tiền thưởng nhân viên nhận được có thể lên tới 10 triệu đồng/ kỳ, điều mà ít doanh nghiệp nào trên cả nước có thể thực hiện được. 

Trong đợt xét duyệt tháng 1/2022 vừa qua, Tập đoàn Á Âu - IMC ghi nhận 5 cán bộ, nhân viên đủ thời gian công tác từ 3 năm trở lên. Giám đốc hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình đã trực tiếp trao tận tay Giấy chứng nhận thâm niên công tác cho các cán bộ thuộc khối văn phòng. Đối với khối bán hàng, nhân viên nhận Giấy chứng nhận thâm niên công tác qua các cấp quản lý trực tiếp hoặc bộ phận Hành chính nhân sự. Đồng thời, một khoản tiền tương ứng với thời gian cống hiến được chuyển cho nhân viên sau khi có quyết định. 

5 cán bộ, nhân viên được ghi nhận thâm niên công tác tháng 1/2022 gồm:

- Chị Lê Thị Hà - Nhân viên kế toán; Chị Triệu Thị Vân Anh - Nhân viên Marketing - Nội dung và chị Nguyễn Thị Linh - Nhân viên kế toán - Công ty Cổ phần Dược phẩm Châu Hưng đã có thâm niên công tác trên 3 năm. Những cán bộ, nhân viên này đã được trao Giấy chứng nhận thâm niên công tác cùng 3.000.000đ.

- Chị Trần Thị Lan Hương - Trình dược viên Hà Nam đã có thời gian công tác trên 5 năm, được nhận Giấy chứng nhận thâm niên cùng 5.000.000đ.

- Anh Nguyễn Thành Luân - Đội trưởng OTC Miền Nam, được trao tặng Giấy chứng nhận thâm niên công tác cùng 10.000.000đ cho thời gian đã gắn bó với Tập đoàn trên 10 năm.

giam-doc-hanh-chinh-nhan-su-nguyen-van-binh-trao-giay-ghi-nhan-tham-nien-cong-tac-cho-chi-le-thi-ha.webp

Giám đốc Hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình trao Giấy chứng nhận thâm niên công tác cho chị Lê Thị Hà - Nhân viên kế toán

giam-doc-hanh-chinh-nhan-su-nguyen-van-binh-trao-giay-ghi-nhan-tham-nien-cong-tac-cho-chi-trieu-thi-van-anh.webp

Chị Triệu Thị Vân Anh - Nhân viên Marketing - Nội dung vui mừng được trao tặng Giấy chứng nhận thâm niên công tác 

chi-tran-thi-lan-huong-nhan-giay-chung-nhan-tham-nien-cong-tac.webp

Anh Mai Khắc Đồng trao tận tay chị Trần Thị Lan Hương - Trình dược viên Hà Nam Giấy chứng nhận thâm niên công tác

chi-nguyen-thi-linh-nhan-giay-chung-nhan-tham-nien-cong-tac.webp

Chị Nguyễn Thị Linh - Nhân viên kế toán - Công ty Cổ phần Dược phẩm Châu Hưng nhận Giấy chứng nhận thâm niên công tác

anh-nguyen-thanh-luan-nhan-chung-nhan-tham-nien.webp

Anh Nguyễn Thành Luân - Đội trưởng OTC Miền Nam nhận Giấy chứng nhận thâm niên công tác

Chia sẻ cảm nghĩ khi được trao Giấy ghi nhận thâm niên công tác trong đợt này, chị Triệu Thị Vân Anh - Nhân viên Marketing - Nội dung cho biết: “Sau 3 năm làm việc dưới ngôi nhà Á Âu, ai cũng chung một mục đích là làm việc, phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, bản thân tôi cũng không là ngoại lệ. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các đồng nghiệp nhiệt tình, thân thiện đã giúp tôi học hỏi, rèn luyện được rất nhiều điều, từ đó ngày càng hoàn thiện bản thân cả về kỹ năng làm việc và kiến thức chuyên môn. Là một nhân viên phòng Marketing nội dung, tôi rất đỗi tự hào vì công ty mình có uy tín và thực sự có đóng góp to lớn trong việc cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe đến tay người tiêu dùng. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã dẫn dắt tôi và cả phòng gắn bó đi lên trong suốt thời gian qua, và cũng cảm ơn tất cả các anh chị đã giúp đỡ tôi suốt quãng thời gian làm việc tại Á Âu”.

Chế độ thâm niên công tác cho cán bộ, nhân viên là sự trân trọng của tập đoàn Á Âu - IMC về những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các thành viên đã gắn bó nhiều năm với Tập đoàn. Tập đoàn Á Âu - IMC ghi nhận và cảm ơn các Anh Chị đã gắn bó cùng Công ty trong suốt những năm qua. Dù là 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 15 năm thì đó đều là quãng thời gian đáng trân quý. Mong rằng, các Anh Chị sẽ mãi coi Á Âu - IMC là ngôi nhà thứ hai của mình và cùng phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của Tập đoàn trong tương lai.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận