Chiều 24/4, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) phối hợp Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức diễn đàn “Sáng tạo nội dung số, Bảo vệ bản quyền số và Quảng cáo số” và ra mắt Trục Bản quyền số quốc gia. Đặc biệt, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu vinh dự là nhà tài trợ vàng cho chương trình.

Cong-ty-TNHH-Duoc-pham-A-Au-vinh-du-la-nha-tai-tro-vang-cho-chuong-trinh.jpg

Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu vinh dự là nhà tài trợ vàng cho chương trình

Trong 5 năm gần đây, khi internet ngày một phát triển, chúng ta đều nhận ra sáng tạo nội dung số, bảo vệ bản quyền số và quảng cáo số là những nhân tố chính, liên quan mật thiết với nhau trong công nghiệp nội dung số. Có thể đánh giá, sáng tạo nội dung số đã và đang trở thành mảnh đất mới đầy tiềm năng dành cho các nhà sản xuất nội dung và các nhãn hàng, các doanh nghiệp kinh doanh quảng cáo số. 

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra có 2 phiên thảo luận với hai chủ đề chính "Sáng tạo Nội dung số và Bảo vệ bản quyền số" và "Khai thác thương mại, kinh doanh quảng cáo trên nền tảng số". Các chủ đề nóng bỏng trong lĩnh vực bản quyền, nội dung số và quảng cáo số đã được các diễn giả phân tích tại 2 phiên thảo luận.

Cac-dien-gia-phan-tich-ve-Sang-tao-noi-dung-so-Bao-ve-ban-quyen-so-va-Quang-cao-so (2).jpg

 Các diễn giả phân tích về Sáng tạo nội dung số, Bảo vệ bản quyền số và Quảng cáo số

Khi tất cả đang chuyển dịch lên không gian số thì Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn sẵn sàng là doanh nghiệp tiên phong bắt kịp xu hướng này. Với sự chỉ đạo của Tổng giám đốc công ty - ông Nguyễn Văn Luận, Á Âu không ngừng học hỏi và thay đổi tư duy nhằm tạo ra nhiều sản phẩm nội dung đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty dần hòa mình vào sân chơi mới, đa màu sắc dành cho các nhà sản xuất nội dung và các nhãn hàng, các doanh nghiệp kinh doanh quảng cáo số.

Dong-dao-nguoi-tham-gia-dien-dan-“Sang-tao-noi-dung-so-Bao-ve-ban-quyen-so-va-Quang-cao-so”.jpg
Đông đảo các doanh nghiệp tham gia diễn đàn “Sáng tạo nội dung số, Bảo vệ bản quyền số và Quảng cáo số”

Trở thành thành viên của Trục bản quyền số, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất về bản quyền bảo vệ nội dung số. Gia tăng khả năng truyền thông và phân phối kinh doanh đa nền tảng nội dung số qua các kênh mạng xã hội, báo chí, truyền hình. Chính vì vậy mà khách hàng cũng được tiếp cận nguồn thông tin đa dạng, hữu ích về sức khỏe nhiều hơn.

Cong-ty-TNHH-Duoc-pham-A-u-vinh-du-nhan-duoc-cup-Sang-tao-noi-dung-so-Bao-ve-ban-quyen-so-va-Quang-cao-so.png

Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu vinh dự nhận được cúp Sáng tạo nội dung số, Bảo vệ bản quyền số và Quảng cáo số

Mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe mọi người, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tự hào là doanh nghiệp không ngừng hòa nhập, không ngại khó khăn để tự tin trên hành trình dẫn đầu thị trường dược phẩm ở Việt Nam.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận