Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng, ngày 29/11/2022, đại diện Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã có chuyến công tác về thăm xã Hợp Tiến, huyện Nam sách, Hải Dương và trao tặng phần quà là một bộ máy vi tính cho Trạm Y tế xã.

Đoàn công tác của Dược phẩm Á Âu về thăm và tặng quà Trạm y tế xã Hợp Tiến

Đoàn công tác của Dược phẩm Á Âu về thăm và tặng quà Trạm y tế xã Hợp Tiến

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ngoài sứ mạng chăm sóc sức khỏe cho người dân thông qua các sản phẩm dược phẩm uy tín, chất lượng, Dược phẩm Á Âu còn chú trọng vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Và lần này, địa điểm hướng đến của Công ty là Trạm Y tế xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách. 

Tham dự buổi trao tặng, về phía Dược phẩm Á Âu có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty, còn về phía Trạm Y tế xã Hợp Tiến có bà Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng Trạm y tế xã cùng các cán bộ nhân viên y tế.

Đại diện công ty Á Âu trao tặng bộ máy vi tính cho đại diện trạm Y Tế xã hợp tiến.jpg

Đại diện công ty Á Âu - ông Nguyễn Văn Bình (tay trái) trao tặng bộ máy vi tính cho bà Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng Trạm y tế xã Hợp Tiến

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Hành chính nhân sự đã nhận định tầm quan trọng của Trạm Y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân, đồng thời muốn gửi tặng bộ máy vi tính góp chút sức nhỏ bé để tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên y tế xã. 

Bộ máy tính mới sẽ giúp cán bộ nhân viên y tế làm việc thuận lợi hơn

Bộ máy tính mới sẽ giúp cán bộ nhân viên y tế làm việc thuận lợi hơn

Ông Nguyễn Văn Bình cũng nhấn mạnh, hoạt động từ thiện trên khắp mọi miền đất nước là việc làm thường niên của Á Âu. Trước khi tặng bộ máy tính cho Trạm y tế xã, Dược phẩm Á Âu cũng đã từng tặng bộ máy vi tính cho UBND xã, ủng hộ 100 triệu đồng xây dựng công trình đường hiếu nghĩa của xã và khẳng định: “Những hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự chia sẻ của ban lãnh đạo Công ty đối với đồng bào ruột thịt, góp phần xây dựng quê hương Hợp Tiến ngày một phát triển hơn”.

Trạm y tế xã Hợp Tiến

Trạm y tế xã Hợp Tiến là địa điểm được tiếp nhận sự ủng hộ của Dược phẩm Á Âu trong dịp này

Đại diện Trạm Y tế xã, bà Nguyễn Thị Thư cũng bày tỏ lòng cảm ơn của cán bộ nhân dân xã Hợp Tiến với những nghĩa cử cao đẹp của Dược phẩm Á Âu dành cho người dân nơi đây và hy vọng sẽ tiếp tục được Công ty đồng hành trong những hoạt động sắp tới.

Tặng quà cho Trạm y tế xã Hợp Tiến chỉ là một trong số rất nhiều các hoạt động xã hội mà Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã thực hiện. Chắc chắn trong tương lai, Dược phẩm Á Âu sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa, nhằm góp sức một phần nhỏ để cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Anh Thư 

Bình luận