Với mong muốn giúp đỡ người dân ở xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương được đi lại thuận tiện hơn cũng như góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, ngày 23/6/2020 vừa qua, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận cùng đoàn công tác của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã có chuyến thăm và tổ chức "Chương trình tài trợ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa" cho người dân nơi đây.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ngoài mục tiêu đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Tiếp nối truyền thống "tương thân tương ái" của dân tộc cũng như phát huy những nét đẹp văn hóa của Công ty, sự kiện lần này có sự góp mặt của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận và ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc HCNS cùng các cán bộ, lãnh đạo của xã Hợp Tiến.

 tong-giam-doc-nguyen-van-luan-phat-bieu-tai-chuong-trinh-tai-tro-xay-dung-cong-trinh-duong-hieu-nghia.webp

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại chương trình tài trợ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa

 dai-bieu-co-mat-tai-chuong-trinh-tai-tro-xay-dung-cong-trinh-duong-hieu-nghia.webp

Đại biểu có mặt tại chương trình tài trợ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa

Với nghĩa cử cao đẹp "lá lành đùm lá rách", ngoài hoạt động từ thiện hướng đến người già neo đơn và trẻ em mồ côi thì việc đóng góp, ủng hộ những chương trình xây dựng nông thôn mới cũng luôn được Dược phẩm Á Âu chú trọng. Hoạt động thường niên này thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự chia sẻ của ban lãnh đạo Công ty đối với đồng bào ruột thịt, góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển hơn.

tong-giam-doc-nguyen-van-luan-trao-so-tien-100-trieu-dong-ung-ho-xay-dung-cong-trinh-duong-hieu-nghia.webp

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận chia sẻ: “Bên cạnh những hoạt động chuyên môn như: Sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... thì Công ty cũng rất quan tâm, chú trọng đến hoạt động cộng đồng, hỗ trợ các vùng miền, địa phương còn khó khăn. Đối với quê hương Hợp Tiến, trong những năm qua, Công ty đã 2 lần tài trợ những bộ máy vi tính để nâng cao điều kiện làm việc cho UBND xã. Hôm nay, Công ty cũng rất vinh dự được có mặt ở đây để tài trợ 100 triệu đồng làm con đường hiếu nghĩa. Kể cả sau này, nếu có những dự án của xã, thôn, dự án xã hội hóa cần sự chung tay đóng góp của bà con nhân dân thì Công ty Dược phẩm Á Âu cũng rất sẵn lòng chung sức để xây dựng quê hương Hợp Tiến ngày càng giàu đẹp, khang trang hơn...”.

Ông Hoàng Văn Thọ - Bí thư Chi bộ thôn Tè, xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã chia sẻ:Hoạt động từ thiện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã giúp ích cho đời sống của nhân dân. Người trong thôn còn nghèo, thu nhập chủ yếu bằng sản xuất nông nghiệp. Phần ủng hộ này giúp nhân dân giảm được phần đóng góp để xây đường hiếu nghĩa. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới, cần rất nhiều nguồn kinh phí để xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Tạo điều kiện cho đời sống sinh hoạt của nhân dân trong thôn được tốt hơn”.

ong-hoang-van-tho-phat-bieu-tai-chuong-trinh-tai-tro-xay-dung-cong-trinh-duong-hieu-nghia.webp

Ông Hoàng Văn Thọ phát biểu tại chương trình tài trợ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa

Tổ chức "Chương trình tài trợ xây dựng công trình đường hiếu nghĩa” là một trong số rất nhiều các hoạt động từ thiện, xã hội mà Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã thực hiện. Chắc chắn rằng, trong tương lai, Dược phẩm Á Âu sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa, nhằm góp sức một phần nhỏ để cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Bích Ly

Bình luận