Nhân dịp ngày làm việc đầu Xuân mới (26.02.2015, tức ngày 08 tháng Giêng năm Ất Mùi), Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi diễn ra lúc 9 giờ sáng mùng 8 Tết.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận cùng Ban Giám đốc đã biểu dương những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2014, đồng thời khẳng định năm 2015 – kỷ niệm 10 năm thành lập công ty sẽ có nhiều đổi mới và những nhiệm vụ khó khăn phải hoàn thành. Do đó, toàn bộ cán bộ nhân viên cần nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, cùng nhau phấn đấu trong công việc.

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Các nhân sự nâng ly chúc mừng năm mới.

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Ban Giám đốc cụng ly cùng các cán bộ công nhân viên.

Cũng tại buổi gặp mặt, các Trưởng phòng đã tóm tắt chung về công việc trong năm qua và kế hoạch cần đạt được của năm nay, đồng thời, Ban Giám đốc cũng góp ý, bổ sung ý kiến để từng bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, mọi cán bộ nhân viên đều được đóng góp sáng kiến ngay tại buổi gặp mặt và mỗi sáng kiến ghi nhận đã được trao tặng phần thưởng trị giá 200.000 đồng. Trước khi kết thúc chương trình gặp mặt đầu xuân, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận thay mặt Ban Giám đốc trao cho mỗi nhân viên tiền lì xì với những lời chúc tốt đẹp, hy vọng một năm mới gặt hái nhiều thành công và may mắn trong công việc.

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Niềm vui bao trùm đầu xuân mới.

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Dược phẩm á âu - gặp mặt đầu xuân

Đối với các nhân viên, buổi gặp mặt trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán và dành cho nhau những lời chúc xuân từ lâu đã trở thành một thông lệ tốt đẹp. Đây cũng là dịp để lãnh đạo công ty cũng nhân viên đối thoại trực tiếp, cùng nhìn lại những thành tựu đạt được và vun đắp, tăng cường tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong năm mới nhằm đưa “ngôi nhà Á Âu” ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Đ.T

Bình luận