Ngày 26/02/2011, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng (HNKH) miền Bắc lần 1 năm 2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình Hà Nội. Tham dự HNKH lần này là hơn 1400 khách hàng tiêu biểu tính từ Quảng Ngãi trở ra. Đây là hội nghị quy tụ số lượng đại biểu nhiều nhất từ trước đến nay.

Khách hàng tham dự Hội nghị là những nhà thuốc luôn có sự hợp tác ổn định và đồng hành cùng với công ty trong khoảng thời gian vừa qua. Hội nghị bắt đầu làm việc từ lúc 8h, nhưng toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách hàng đã có mặt đông đủ ngay từ sáng sớm để chào đón Hội nghị diễn ra. Đây được xem là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu nói lời cảm ơn chân thành đến các nhà thuốc, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2010 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2011.

Hội nghị lần này có sự hòa quyện giữa tính chất truyền thống và hiện đại thể hiện trong nội dung của chương trình. Tham sự hội nghị, khách hàng được theo dõi sự trình bày của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Mỹ Linh; nhóm hài Công Lý-Mai Thu Huyền- Chiến Thắng; Vũ đoàn Thăng Long; Vũ đoàn Big Toe; Xiếc ảo thuật của Liên Đoàn xiếc Việt Nam; đặc biệt là tiết mục hát chèo của NSƯT Thu Huyền, hát cải lương của NSƯT Thanh Thanh Hiền...

Với sự dẫn dắt duyên dáng và gần gũi của 2 MC Tuấn Tú và Thanh Vân, toàn bộ khán phòng đã có những thời khắc vui vẻ và ấm cúng xung quanh bàn tiệc và những phần quà bất ngờ từ ban tổ chức. Ngoài những món quà bất ngờ ẩn chứa trong thẻ đại biểu, khách hàng còn được nhận được nhiều phần thưởng có giá trị trong phần bốc thăm may mắn. Sự hào hứng xen lẫn niềm vui đã bao trùm toàn hội trường khi các giải thưởng đều lần lượt có chủ. Có 20 giải khuyến khích; 10 giải ba là máy xay sinh tố; 5 giải nhì là lò vi sóng; 2 giải nhất là chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng đã thuộc về nhà thuốc Việt Đức ở Số 1, Vũ Thạnh, Q. Đống Đa, Hà Nội và nhà thuốc số 31 ở Chợ Bắc Lý, Tp. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; 01 giải đặc biệt là chuyến du lịch trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về nhà thuốc Dược sĩ Ngô Thị Vượng ở Số 2 ngõ 564/37 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

Ông Lại Trung Hải, Giám đốc bán hàng toàn quốc công ty cho hay: "Với phương châm: Khách hàng là trọng tâm, Dược phẩm Á Âu luôn nỗ lực hết mình vì quyền lợi của các nhà thuốc. Có một điều dễ nhận thấy, cứ sau nửa năm, số lượng khách hàng tiêu biểu của Á Âu đều tăng- điều đó chứng tỏ sự tin tưởng, hợp tác của các nhà thuốc đối với công ty ngày càng thắt chặt và bền vững. Chúng tôi vẫn đang mong chờ nhiều gương mặt khách hàng tiêu biểu hơn nữa ở những HNKH lần sau".
Cũng đưa ra nhận định của mình về HNKH lần này, một nhà thuốc chia sẻ: "Tôi đánh giá Dược phẩm Á Âu là một công ty chuyên nghiệp và đang có sự lớn mạnh từng ngày. Tham dự HNKH do công ty tổ chức, chúng tôi đã được đón tiếp nhiệt tình và chu đáo nên cảm thấy rất hài lòng. Chắc chắn nhà thuốc của tôi vẫn sẽ hợp tác lâu dài với Á Âu trong thời gian tới".
HNKH miền Bắc lần thứ nhất năm 2011 khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Mỹ Đình - Hà Nội. Như vậy HNKH - hoạt động được tổ chức thường niên đã thành công vang dội và tạo được dư âm tốt đẹp tới các khách hàng tiêu biểu. Còn với HNKH tiêu biểu miền Nam (các tỉnh từ Bình Định trở vào), dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 5/3/2011 tới đây.

Thanh Hòa

 

Bình luận