Ngày 26/8/2008, Công ty TNHH Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức chuyển du lịch kéo dài 4 ngày tới thành phố Côn Minh - Trung Quốc cho 32 khách hàng có số điểm tích lũy cao nhất trong chương trình tổng kết điểm 6 tháng đầu năm 2008. Chương trình nhằm cảm ơn khách hàng đã gắn bó với Công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên và nhằm thực hiện giá trị cốt lõi "khách hàng là trọng tâm" của Công ty.

Lịch trình của chuyến đi đã được Công ty chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ 2 tháng trước đó, kịch bản đón tiếp được dàn dựng chi tiết để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Điều này khẳng định uy tín của Công ty đối với khách hàng.

"Chuyến đi đã thành công rất tốt đẹp, chúng tôi nhận được sự hoan nghênh và tham gia nhiệt tình của khách hàng trong mọi hoạt động; Khách hàng đã phối hợp rất nhịp nhàng với Ban Tổ chức trong suốt chuyến đi" - Đại diện Ban tổ chức cho hay.

Một khách hàng vui vẻ thổ lộ: "Tôi đã tham dự nhiều chương trình của các hãng lớn, nhưng đây là một trong những chuyến đi tạo nhiều ấn tượng đối với tôi về cách làm việc chuyên nghiệp của Công ty và còn có rất nhiều nét riêng biệt so với các hãng khác. Tôi cũng như rất nhiều khách hàng khẳng định được niềm tin của mình hơn nữa vào một công ty chuyên nghiệp như Á-Âu".
Chuyến du lịch Côn Minh - Trung Quốc đã khép lại, và tiếp sau đó sẽ là chương trình tích lũy điểm 6 tháng cuối năm với giá trị giải thưởng và những chiến dịch chăm sóc ngày càng hấp dẫn mà Công ty dành tặng khách hàng.

Minh Châu

Bình luận