Ngày 6/1/2016, “Hộp hàng may mắn” đã tìm ra chủ nhân tiếp theo của giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy J5. Đó là Quầy thuốc Trung Tâm - Thị Trấn Chũ tại địa chỉ số 164 Đường Trường Chinh, Thị Trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang.

Ngay từ những ngày đầu triển khai, chương trình “Hộp hàng may mắn” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tất cả các nhà thuốc, quầy thuốc là đối tác của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Sở dĩ có được sự ủng hộ như vậy là do chương trình đã đem lại lợi ích thiết thực và nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị cho quý khách hàng. 

Đại diện quầy thuốc (bên trái) nhận điện thoại Samsung Galaxy từ Á Âu 

Quầy thuốc Trung tâm – Thị trấn Chũ là khách hàng đầu tiên trên địa bàn Bắc Giang may mắn trúng thưởng. Đại diện công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã trân trọng trao tận tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 cho quầy thuốc. Cầm trên tay món quà giá trị này, đại diện nhà thuốc đã bày tỏ sự ủng hộ đối với các chương trình chăm sóc khách hàng của Á Âu và khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài với Công ty trong thời gian tới.

Chương trình “Hộp hàng may mắn” vẫn tiếp tục được triển khai trên toàn quốc. Rất nhiều phần có quà giá trị như: thẻ cào tiền mặt, điện thoại thông minh và đặc biệt là điện thoại Iphone 6 đang chờ đợi những khách hàng may mắn tiếp theo.

Tường Vy

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận