Trong khuôn khổ của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021, Chuyên trang Tiêu & Dùng, thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tiến hành chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 4 sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính, gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc. 

Cuộc khảo sát được thực hiện trên quy mô toàn quốc, diễn ra trong vòng 5 tháng, từ tháng 7/2021 - 12/2021 bằng phương pháp nghiên cứu định lượng (phiếu hỏi). Các tiêu chí đánh giá bao gồm: Mức độ hài lòng về hiệu quả của sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, mẫu mã sản phẩm và quan trọng hơn cả là sự an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng. Kết quả khảo sát mang tính khách quan, minh bạch, phản ánh đúng bản chất, hiệu quả của sản phẩm.

truong-nhom-nghien-cuu-cong-bo-ket-qua-khao-sat-san-pham.webp

TS. Nguyễn Ngọc Linh – Trưởng nhóm Khảo sát báo cáo kết quả nghiên cứu trong buổi tọa đàm

Kết quả khảo sát cho thấy, mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương lên đến 97%; gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc là 96%; Kim Thần Khang và Kim Thính là 95%.

chung-nhan-ket-qua-khao-sat-ich-giap-vuong.webp
Mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương là 97%

chung-nhan-ket-qua-khao-sat-subac.webp

Mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc là 96%

chung-nhan-ket-qua-khao-sat-kim-than-khang.webp

Mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang đạt 95%

chung-nhan-ket-qua-khao-sat-kim-thinh.webp

Mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Kim Thính là 95%.

Cuộc khảo sát này không chỉ thu hút đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tham gia mà còn nhận được sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành.

pgs-ts-ho-ba-do-chia-se-trong-buoi-toa-dam.webp

PGS. TS. BS Hồ Bá Do - Phó Chủ tịch Hội YHCT Việt Nam, Giảng viên Cao cấp Học viện Quân y tư vấn cho người tiêu dùng để có kết quả điều trị tốt hơn

Từ kết quả khảo sát này có thể kết luận, 4 nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương, Kim Thần Khang, Kim Thính, gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc đều được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, cho hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện triệu chứng và hỗ trợ điều trị bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Dược phẩm Á Âu cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.

dai-dien-ban-to-chuc-trao-chung-nhan-ket-qua-nghien-cuu.webp

Đại diện Ban Tổ chức nghiên cứu trao giải cho đơn vị phát triển 4 sản phẩm Ích Giáp Vương, Kim Thần Khang, Kim Thính, gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc

Chương trình Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát cũng đồng thời kết hợp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nhằm cung cấp thêm thông tin giá trị và hữu ích cho người tiêu dùng. Trong khuôn khổ buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát, một số đại diện người tiêu dùng cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc bảo vệ sức khỏe. Đồng thời đã có một số ý kiến góp ý tới đơn vị sản xuất, phân phối về giá thành sản phẩm, kích cỡ vỏ hộp cũng như các chính sách khuyến mãi, giảm giá…

khach-hang-subac-chia-se.webp

Đại diện người tiêu dùng trên khắp cả nước sử dụng sản phẩm gel làm sạch da và kháng khuẩn Subạc tại buổi tọa đàm

khach-hang-ich-giap-vuong-chia-se.webp

Đại diện người tiêu dùng trên khắp cả nước sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương tại buổi tọa đàm

khach-hang-kim-than-khan-chia-se.webp

Đại diện người tiêu dùng trên khắp cả nước sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang tại buổi tọa đàm

khach-hang-kim-thinh-chia-se.webp

Đại diện người tiêu dùng trên khắp cả nước sử dụng sản phẩm Kim Thính tại buổi tọa đàm

Khảo sát này không chỉ khẳng định thành công của Dược phẩm Á Âu trong việc tiếp thị, phân phối, đưa những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng mà còn tạo động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa nhằm mang tới cho người bệnh những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. Sự tin tưởng của người tiêu dùng, sự ủng hộ của các nhà khoa học sẽ là phần thưởng cao quý nhất dành cho các sản phẩm Á Âu tiếp thị.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận