Hưởng ứng cuộc thi “Á Âu tìm kiếm tài năng” của Tập đoàn Á Âu - IMC khối Tiếp thị và Phân phối, từ ngày 06-20/4, Ban Tổ chức đã nhận được gần 500 video dự thi. Sau thời gian chấm điểm công tâm, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 10 video xuất sắc nhất. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Giám đốc Hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình đã trao tận tay Bằng khen của Tổng Giám đốc cùng những phần thưởng có giá trị tới các nhân sự.

Nhằm phát huy tính sáng tạo của toàn bộ nhân viên, Tập đoàn Á Âu - IMC khối Tiếp thị và Phân phối tổ chức cuộc thi “Á ÂU TÌM KIẾM TÀI NĂNG SÁNG TẠO VIDEO”. Cuộc thi giúp cán bộ, nhân viên Á Âu có cơ hội khám phá khả năng biên tập, sáng tạo, sản xuất video theo ý tưởng cá nhân để lan tỏa hình ảnh, truyền thông thông điệp sản phẩm Tập đoàn. Đồng thời, những video sáng tạo, ý nghĩa với nhiều lượt chia sẻ, bình luận và yêu thích sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Chủ đề của cuộc thi tháng 4 là “Covid, viêm đường hô hấp (Ho, khản tiếng, viêm phổi, xơ phổi, hậu Covid)”. Trong thời gian 2 tuần từ ngày 06-20/4, Ban Tổ chức đã nhận được gần 500 video dự thi. Sau thời gian chấm điểm công tâm, Ban Tổ chức đã chọn ra được 10 video xuất sắc nhất. 

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Sáng ngày 4/5, Giám đốc Nguyễn Văn Bình đã trao tận tay Bằng khen của Tổng Giám đốc cùng những phần thưởng có giá trị tới các nhân sự. Các nhân sự đạt giải lần này bao gồm:

- 01 Giải Nhất với phần thưởng 2.000.000 đồng cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc thuộc về anh Nguyễn Hoàng Nam - Phòng Marketing online - Công Ty Cổ phần Trung Mỹ.

anh-nguyen-hoang-nam-nhan-bang-khen-va-giai-thuong-cho-video-xuat-sac-nhat.webp

Anh Nguyễn Hoàng Nam nhận Bằng khen và giải thưởng cho video xuất sắc nhất

- 02 Giải Nhì phần thưởng 800.000 đồng/ giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc được trao cho chị Hà Thị Hiền - Phòng Marketing Nội dung và chị Vũ Thị Hồng - Phòng Kế toán 1 - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

chi-ha-thi-hien-nhan-bang-khen-va-giai-thuong-tu-giam-doc-nguyen-van-binh.webp

Chị Hà Thị Hiền nhận Bằng khen và giải thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

giam-doc-nguyen-van-binh-trao-bang-khen-va-phan-thuong-cho-chi-vu-thi-hong.webp

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao Bằng khen và phần thưởng cho chị Vũ Thị Hồng

- 02 Giải Ba với phần thưởng 500.000 đồng/ giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc thuộc về chị Châu Thị Bích Hồng và anh Nguyễn Quốc Dũng - Đội Bán hàng OTC Hà Nội - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

chi-chau-thi-bich-hong-vui-mung-nhan-bang-khen-va-phan-thuong-tu-giam-doc-nguyen-van-binh.webp

Chị Châu Thị Bích Hồng vui mừng nhận Bằng khen và giải thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

- 05 Giải Khuyến Khích với phần thưởng 300.000 đồng/ giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc lần lượt được trao cho chị Nguyễn Thị Xuyên - Đội Bán hàng OTC Hà Nội, chị Trần Ngọc Bích, Trần Thị Tuyết Mai, Lương Thị Vững và Nguyễn Thị Phương Nhung - Tư vấn Bán hàng Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

chi-nguyen-thi-xuyen-xuc-dong-nhan-bang-khen-va-giai-thuong.webp

Chị Nguyễn Thị Xuyên xúc động khi nhận Bằng khen và phần thưởng

chi-tran-ngoc-bich-nhan-bang-khen-tong-giam-doc-va-giai-thuong.webp

Chị Trần Ngọc Bích nhận Bằng khen Tổng Giám đốc và giải thưởng

chi-luong-thi-vung-hao-huc-nhan-bang-khen-va-giai-thuong.webp

Chị Lương Thị Vững háo hức nhận Bằng khen và giải thưởng

chi-nguyen-thi-phuong-nhung-nhan-bang-khen-va-phan-thuong.webp

Chị Nguyễn Thị Phương Nhung nhận Bằng khen và giải thưởng

giam-doc-nguyen-van-binh-trao-tan-tay-bang-khen-va-phan-thuong-cho-chi-tran-thi-tuyet-mai.webp

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao tận tay Bằng khen và giải thưởng cho chị Trần Thị Tuyết Mai

Chia sẻ cảm xúc sau Lễ nhận giải, chị Hà Thị Hiền - Phòng Marketing Nội dung cho biết: “Dù chỉ mới làm quen với mọi người trong gia đình Á Âu chưa đầy 2 tháng, nhưng tôi cảm nhận được đây là một môi trường lý tưởng để phát triển bản thân mình. Tất cả mọi người đều hòa đồng, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ nhau, cùng nhau nỗ lực mỗi ngày vì một mục tiêu chung là chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng. Nhận được giải thưởng cuộc thi sáng tạo video: “Á Âu tìm kiếm tài năng”, tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc. Tôi tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của Giám Đốc cũng như những người anh người chị đã giúp đỡ tôi. Cảm ơn Ban Giám Đốc và tất cả các anh chị trong ngôi nhà chung Á Âu.”

Xin được chúc mừng các Anh/Chị đã đạt giải và cảm ơn sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong cuộc thi tháng 4 này. Mời bạn xem thêm những bức ảnh lung linh ghi lại khoảnh khắc nhận giải dưới đây.

2-nhan-su-dat-giai-nhi-cung-giam-doc-nguyen-van-binh.webp

2 nhân sự đạt Giải Nhì cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình

giam-doc-nguyen-van-binh-chuc-mung-2-nhan-su-dat-giai-ba.webp

Giám đốc Nguyễn Văn Bình chúc mừng 2 nhân sự đạt Giải Ba

5-nhan-su-dat-giai-khuyen-khich-phan-khoi-nhan-bang-khen-va-phan-thuong-tu-giam-doc-nguyen-van-binh.webp

5 nhân sự đạt Giải Khuyến Khích phấn khởi nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

3-nhan-su-phong-otc-ha-noi-xuat-sac-dat-giai-trong-cuoc-thi-sang-tao-video-a-au-tim-kiem-tai-nang-thang-4.webp

3 nhân sự phòng OTC Hà Nội xuất sắc đạt giải trong cuộc thi sáng tạo video Á Âu tìm kiếm tài năng tháng 4

Hãy tham gia ngay cuộc thi “Á Âu tìm kiếm tài năng” tháng 5 bắt đầu khởi động từ ngày 06/5 và kết thúc vào 20/5 để trở thành 10 người may mắn tiếp theo. Chủ đề của “Á Âu tìm kiếm tài năng tháng 5” nhân sự có thể tự chọn, phù hợp với công dụng của các sản phẩm Kim Thần Khang, Kim Thần Khang PlatinumHồng Mạch Khang.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận