Sáng ngày 4/12/2015, tại quầy thuốc 114 – Trung tâm phân phối dược phẩm và trang thiết bị y tế Hapu, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Đại diện Công ty TNHH Á Âu đã tiến hành trao thưởng cho khách hàng trúng iphone 6 trong khuôn khổ chương trình “Hộp hàng may mắn”.

“Hộp hàng may mắn” là chương trình lớn của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu trong năm 2015, được triển khai nhằm tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Đối tượng hướng tới là các nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược đã đặt mua sản phẩm của Á Âu qua văn phòng hoặc qua trình dược viên. Bên cạnh iphone 6, chương trình còn có hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như: mệnh giá tiền in trên thẻ cào (được trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng), điện thoại samsung galaxy E5 và các loại smartphone khác.

Đại diện Á Âu trao iphone 6 cho khách hàng

Chủ nhân của chiếc iphone 6 16G thứ ba là Quầy thuốc 114 – Trung tâm phân phối dược phẩm và trang thiết bị y tế Hapu, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trước đó, 2 khách hàng khác là nhà thuốc Huy Vân, số 58, đường 16 Phù Lỗ, Sóc Sơn và quầy thuốc G12 - Quận 10, TP.HCM cũng đã trúng chiếc smartphone cao cấp này.

Qua việc tổ chức trao giải, Dược phẩm Á Âu muốn gửi lời chúc mừng tới vị khách hàng may mắn, đồng thời thực hiện đúng cam kết mà Công ty đã đưa ra khi triển khai chương trình. Tại buổi trao giải, đại diện Công ty đã gửi làm cảm ơn sâu sắc và bày tỏ sự tin tưởng, khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Á Âu trong thời gian tới. Bởi vì đây mới chỉ là chiếc iphone thứ ba, vẫn còn rất nhiều chiếc smartphone và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác đang chờ những khách hàng may mắn tiếp theo.

Là công ty tiên phong trong việc tiếp thị các sản phẩm từ thiên nhiên, Dược phẩm Á Âu luôn phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Nhưng để những sản phẩm này đến được tay người tiêu dùng, thì vai trò của các nhà thuốc và quầy thuốc là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, “Hộp hàng may mắn” chỉ là một trong nhiều chương trình tri ân mà Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tổ chức. Chắc chắn trong tương lai, Á Âu sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn để khẳng định sự hợp tác và nâng tầm mối quan hệ phát triển với các nhà thuốc.

Thanh Bình

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận