Vào ngày 31/12/2015, chương trình tri ân “Hộp hàng may mắn” đã tìm được chủ nhân tiếp theo cho giải thưởng điện thoại smartphone Samsung galaxy J5. Đó là Phòng chẩn trị Đông y Phúc Tâm – số 272 Nguyễn Nghiêm, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi. Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã đến trao tận tay giải thưởng này cho quý khách hàng.

“Hộp hàng may mắn” là chương trình Dược phẩm Á Âu triển khai trong năm 2015 nhằm mục đích tri ân các nhà thuốc, quầy thuốc đã phân phối các sản phẩm của Á Âu. Chương trình bao gồm nhiều phần quà có giá trị như: thẻ cào tiền mặt (trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng), các loại điện thoại smartphone, đặc biệt nhất là chiếc Iphone 6.

dai-dien-a-au-trao-thuong-cho-khach-hang

Đại diện Á Âu (bên phải) trao giải thưởng cho khách hàng

Vị khách hàng may mắn trong ngày cuối cùng của năm 2015 là Phòng chẩn trị Đông y Phúc Tâm – số 272 Nguyễn Nghiêm, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi. Quầy thuốc đã trúng thưởng 1 chiếc điện thoại Samsung galaxy J5. Đại diện của Á Âu đã đến trao tận tay khách hàng phần thưởng này, bày tỏ lòng cảm ơn vì sự ủng hộ và mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Á Âu trong tương lai.

Năm 2015 đã khép lại, bước sang năm mới Bính Thân, Á Âu sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình lớn, thiết thực hơn, đảm bảo lợi ích cho từng khách hàng và đẩy mạnh mục tiêu đưa các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng. Để làm được điều đó, bên cạnh sự nỗ lực của mình, Á Âu cần nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ quý nhà thuốc, quầy thuốc.  

Không khí mùa xuân đang ngập tràn, xin được gửi lời chúc năm mới đến toàn thể quý khách hàng. Kính chúc quý khách năm 2016 may mắn – thành đạt và vạn sự như ý.

Ly Ly

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận