Talkshow số 37 với chủ đề “Bệnh chàm (eczema)” với sự tham gia của BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị đã diễn ra rất thành công. Đây là chương trình được tổ chức hàng tuần nhằm cung cấp kiến thức hữu ích cho các dược sĩ nhà thuốc, giúp họ trở thành chuyên gia tư vấn đối với khách hàng của mình.

Bệnh chàm (hay eczema) khiến da viêm ngứa, bong vảy rất khó chịu và tái phát liên tục. Mặc dù nhà thuốc có sẵn các loại thuốc bôi, uống giúp giảm ngứa, chống viêm nhưng chủ yếu là corticoid, bôi lâu có thể gây teo da, phá vỡ cấu trúc bảo vệ của da. Hầu hết người mắc bệnh chàm bị tái lại sau khi ngưng thuốc. 

Bởi lẽ đó, nhiều dược sĩ đứng quầy đã rất trăn trở trong việc tư vấn cho khách hàng: Làm thế nào để bệnh nhân khỏi viêm ngứa, da mịn màng hơn? Hay có cách nào an toàn không gây teo da và hạn chế chàm tái phát?

Chương trình với chủ đề “Bệnh chàm (eczema)”

Chương trình với chủ đề “Bệnh chàm (eczema)”

Vào lúc 14h30 - 15h30 ngày 14/07/2022, trong khuôn khổ của chương trình “Á  Âu đồng hành cùng Nhà thuốc phát triển” đã diễn ra buổi talkshow số 37 với chủ đề: “BỆNH CHÀM (ECZEMA)”. Chương trình vô cùng may mắn khi mời được BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị đến chia sẻ những thông tin hữu ích cho các dược sĩ tại nhà thuốc xoay quanh bệnh chàm, viêm da cơ địa.

BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị (phải) chụp cùng GĐ Marketing công ty (trái) trước khi chương trình bắt đầu

BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị (phải) chụp cùng GĐ Marketing công ty (trái) trước khi chương trình bắt đầu

Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều quý anh chị nhà thuốc. Hàng trăm câu hỏi về bệnh từ khắp các nhà thuốc, quầy thuốc trên mọi miền tổ quốc đã được gửi về cho ban tổ chức. Nhiều nhà thuốc “nôn nóng” còn gửi hình ảnh của bệnh nhân cũng như những thắc mắc về bệnh chàm cho ban tổ chức trước khi chương trình diễn ra nhiều ngày với mong muốn sẽ được chuyên gia “ưu tiên” giải đáp trước.

Chính sự tương tác này đã tạo nên động lực để ban tổ chức tạo ra những chương trình hay - ý nghĩa nhằm cung cấp kiến thức về bệnh, chia sẻ thực tế và giải đáp thắc mắc cho các dược sĩ nhà thuốc. 

Để xem chi tiết về chương trình talkshow số 37 với chủ đề: “BỆNH CHÀM (ECZEMA)” do BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị tư vấn, quý vị có thể theo dõi TẠI ĐÂY!

Mời Quý khách tiếp tục theo dõi chương trình Á Âu đồng hành cùng nhà thuốc phát triển vào thứ 5 hàng tuần để gặt hái cho mình những thông tin hữu ích, giúp các anh chị dược sĩ nhà thuốc trở thành chuyên gia tư vấn giỏi cho khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. 

Xin chân thành cảm ơn và hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý anh chị! 

*Chương trình với sự tham gia đồng hành của nhãn hàng Kem làm sạch da Eczestop - Hết ngứa, sạch eczema!

Bình luận