Trong 2 ngày 05 và 06/02/2009 vừa qua, Công ty Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức Hội nghị Nhân viên toàn quốc lần thứ nhất năm 2009 tại Khách sạn La Thành - Hà Nội. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ban Gíam đốc, các vị khách quý và gần 200 CB, nhân viên Á-Âu. Đây là một hoạt động thường niên tổ chức mỗi năm 2 lần, nhằm tổng kết hoạt động của năm 2008, đề ra phương hướng của năm 2009; Đồng thời, tạo cơ hội cho BLD, CBNV gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống, giúp NV thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng, tăng cường tình đoàn kết và tạo nên văn hóa đặc trưng của Công ty.
"Đây là một Hội nghị nhân viên quy mô nhất, chuyên nghiệp nhất và thành công nhất từ trước tới nay của Á-Âu" - Ông Nguyễn Văn Luận - Tổng Gíam đốc Công ty nhận xét.
Hội nghị được tiến hành công phu, qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban Dự án, bao gồm phần nghị sự và phần giải trí. Ở phần Nghị sự: Mọi nhân viên đều được tham gia trả lời về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm, các chính sách và các văn bản quản lý của Công ty; Phần thuyết trình về giá trị cốt lõi, tôn chỉ mục tiêu, sứ mạng của Công ty được các trưởng Bộ phận thực hiện một cách khoa học, chuyên nghiệp; Phần trả lời chất vấn của Ban Gíam đốc cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhân viên, vì đây là cơ hội để nhân viên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi những vướng mắc trong công việc với Ban Gíam đốc, bám sát theo các giá trị cốt lõi CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ, SÁNG TẠO, CHUYÊN NGHIỆP, TIÊN PHONG,... của Công ty. Với sự hỗ trợ của Ban Thư ký, Ban giám đốc cũng lựa chọn được những CBNV có sáng kiến xuất sắc và trao giải thưởng, bằng khen ghi nhận.

Phần thi văn nghệ diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của hầu hết các phòng, ban trên toàn quốc. Đặc biệt, có sự tham gia của đối tác phân phối cho Á-Âu là công ty Châu Hưng. Rất nhiều ca sĩ của Á-Âu đã biểu diễn hết mình, với những tiết mục đặc sắc. Tuy nhiên, giải thưởng nào cũng có giới hạn, BGK đã lựa chọn được những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất, xứng đáng nhận thưởng và cờ lưu niệm.


Buổi chiều ngày 06/2 là chương trình du xuân, liên hoan ăn uống, giao lưu văn nghệ, đi thuyền dọc sông Hồng, sang thăm làng gốm Bát Tràng. Mỗi người đều dinh về cho mình những món đồ gốm xinh xắn. Đặc biệt, đoàn CBNV miền Nam rất thích thú, vì với nhiều người, trước đó, họ chỉ mới biết tới làng Gốm Bát Tràng qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Buổi du xuân đã khép lại Hội nghị nhân viên toàn quốc lần thứ 1 năm 2009. Tuy nhiên, mỗi người chất chứa trong lòng những kỷ niệm riêng khó quên. Có một điều luôn chắc chắn, sau Hội nghị nhân viên đó là "mỗi CBNV đã tiếp thêm cho mình niềm tin vào một doanh nghiệp Á-Âu ngày càng phát triển, và sẽ gặt hái nhiều thành công trong những năm tiếp theo, kể cả trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp khó khăn" - Một nhân viên Công ty tâm sự.

Bình luận