Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết), Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu năm – Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thường niên, mang đậm chất truyền thống của Công ty mỗi độ xuân về.

Sau khi kỳ nghỉ Tết sum vầy bên gia đình kết thúc, tập thể cán bộ nhân viên Công ty Á Âu cùng tưng bừng, phấn khởi chào xuân mới 2019. Chương trình Khai xuân – Gặp mặt đầu năm là dịp để toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng ngồi quây quần và chúc nhau những điều tốt lành nhất, chúc cho Á Âu ngày càng phát triển, trở thành một trong những Công ty Dược phẩm hàng đầu tạo được niềm tin vững chắc về sức khỏe nơi người tiêu dùng. Năm 2018 đã khép lại với khá nhiều thành công và mở ra một năm khởi sắc với những mục tiêu, thách thức mới đòi hỏi sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu trong năm Kỷ Hợi 2019.

 Tap-the-can-bo-nhan-vien-Cong-ty-nang-ly-chuc-mung-xuan-moi-Ky-hoi-2019.webp

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty nâng ly chúc mừng xuân mới Kỷ Hợi 2019

 Cán bộ nhân viên Miền Nam nâng ly khai xuân

Cán bộ nhân viên Miền Nam nâng ly khai xuân

Cũng nhân dịp này, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận đã gửi lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình, mong toàn thể nhân viên tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường Dược phẩm trong nước và vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

 Tong-giam-doc-Nguyen-Van-Luan-phat-bieu-trong-buoi-le-khai-xuan-Ky-Hoi.webp

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu trong buổi lễ khai xuân Kỷ Hợi

Đồng thời, tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc đã biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Công ty đạt được trong năm 2018, đồng thời khẳng định trong năm 2019, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu sẽ có nhiều bước đột phá mới thông qua việc đề ra hàng loạt chính sách mới, giải pháp mới phù hợp hơn với tình hình thực tiễn. Do đó, để vượt qua những khó khăn, thách thức và hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết, hợp tác, chung tay một lòng, cùng nhau phấn đấu trong công việc của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

 Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận nâng ly, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong buổi lễ khai xuân

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận nâng ly, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong buổi lễ khai xuân

Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, các cấp quản lý đại diện từng bộ phận đã báo cáo chung về công việc trong năm vừa qua và mục tiêu đề ra ở năm 2019 này. Ban Giám đốc Công ty cũng góp ý, bổ sung để từng phòng ban hoàn thành tốt công việc. Bên cạnh đó, buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi cũng nhận được sự đóng góp, ghi nhận sáng kiến của cán bộ nhân viên.

Trong không khí náo nức, vui xuân mới, Ban Giám Đốc đã “phát lộc”- mừng tuổi cho toàn thể cán bộ, công nhân viên với nhiều lời chúc tốt đẹp, hy vọng một năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Những khoảnh khắc đầu năm ấm áp tình thân, tình đoàn kết,… đã giúp mỗi thành viên thêm yêu mến “đại gia đình” Á Âu. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh đẹp trong ngày đầu xuân mới:

 Cán bộ nhân viên Miền Bắc có mặt đông đủ trong buổi lễ khai xuân

Cán bộ nhân viên Miền Bắc có mặt đông đủ trong buổi lễ khai xuân

 Can-bo-nhan-vien-Mien-Nam-tuoi-vui-trong-buoi-gap-mat-dau-xuan.webp

Cán bộ nhân viên Miền Nam tươi vui trong buổi gặp mặt đầu xuân

 Nhan-vien-cong-ty-danh-tang-nhung-loi-chuc-tot-dep-toi-nhau-trong-nam-moi.webp

Nhân viên Công ty nâng ly, dành tặng những lời chúc tốt đẹp tới nhau trong năm mới

 ảnh 1

 ảnh 2

 ảnh 3

Đại diện các bộ phận báo cáo thành tựu năm 2018 và đề ra phương hướng, chiến lược năm 2019 cần đạt được

 Ban giám đốc lì xì cho cán bộ nhân viên Công ty

Ban giám đốc lì xì cho cán bộ nhân viên Công ty

Không khí tươi vui cùng những lời chúc tốt đẹp trong ngày làm việc đầu năm, chắc chắn sẽ tạo đà cho năm mới Kỷ Hợi 2019 thật sung sức với nhiều thành công rực rỡ. Một năm khởi sắc với những dự định, kế hoạch,…  đã được đề ra, mong rằng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng chung tay để đạt được những mục tiêu tốt đẹp đó. Nhân đây, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu cũng kính chúc toàn thể Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công hơn nữa!

Phương Nhi

Bình luận