Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng, ngày 17/05/2023 đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã có chuyến công tác về thăm xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách, Hải Dương và trao tặng phần quà bằng tiền mặt 100 triệu đồng, góp phần chung tay giúp địa phương xây dựng Nông thôn mới nâng cao.

tuthien2.webp

Xã Hợp Tiến chào đón đoàn Công ty Dược phẩm Á Âu về thăm

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ngoài sứ mạng chăm sóc sức khỏe cho người dân thông qua các sản phẩm dược phẩm uy tín, chất lượng, Dược phẩm Á Âu còn chú trọng vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Và lần này, địa điểm hướng đến của Công ty là xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách. 

Tham dự buổi trao tặng, về phía Dược phẩm Á Âu có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty, còn về phía xã Hợp Tiến có Ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch kiêm Bí thư xã và Ban Lãnh đạo các cấp Đảng ủy, chính quyền xã.

TUTHIEN3.webp

Đại diện Dược phẩm Á Âu về thăm và tặng 100 triệu đồng cho xã Hợp Tiến

Tại buổi trao tặng, ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch kiêm Bí thư xã Hợp Tiến chia sẻ tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới nâng cao, đưa khoa học kỹ thuật, công nghệ vào việc phát triển địa phương. Đây cũng là chủ trương của Đảng, Chính phủ nói chung và Chính quyền xã Hợp Tiến nói riêng. Đồng thời, ông Tuấn cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Dược phẩm Á Âu đã luôn chung tay, đồng hành cùng địa phương nhiều năm qua, ủng hộ cả về mặt vật chất và tinh thần trong các hoạt động thiện nguyện. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng quê hương, đất nước.

Ông Nguyễn Văn Bình - Đại diện Công ty Dược phẩm Á Âu chia sẻ, hoạt động từ thiện trên khắp mọi miền đất nước là việc làm thường niên của Á Âu. Đây là sứ mệnh cũng như niềm tự hào của Á Âu khi có thể san sẻ phần nào khó khăn cùng các địa phương. Ông Bình khẳng định: “Những hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự chia sẻ của ban lãnh đạo Công ty đối với đồng bào ruột thịt, góp phần xây dựng quê hương Hợp Tiến ngày một phát triển hơn”.

 

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận