Ngày 4/9/2010, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức HNKH miền Bắc lần 2 năm 2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình Hà Nội. Tham dự HNKH lần này là hơn 1300 khách hàng tiêu biểu tính từ Quảng Ngãi trở ra. Đây là những nhà thuốc luôn có sự hợp tác ổn định và đồng hành cùng với công ty trong khoảng thời gian vừa qua.

Ngay từ sớm, toàn thể Ban Lãnh đạo, CB NV Công ty, các vị khách quý cùng khách hàng tiêu biểu đã tề tựu đông đủ để tham dự Hội nghị này. Đây được xem là cơ hội để Dược Phẩm Á Âu nói lời cảm ơn chân thành đến các nhà thuốc, đồng thời tổng kết chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng đầu năm 2010 và giới thiệu chương trình tích lũy điểm thưởng 6 tháng cuối năm 2010.

Với sự dẫn dắt duyên dáng và gần gũi của 2 MC Hoài Anh và Lê Anh, toàn bộ khán phòng đã có những thời khắc vui vẻ và ấm cúng xung quanh bàn tiệc và những phần quà bất ngờ từ ban tổ chức. Điểm đặc biệt trong Hội nghị lần này đó là sự đan xen giữa truyền thống với hiện đại thông qua màn biểu diễn ấn tượng của các nghệ sĩ như ca sĩ: Minh Quân, Lưu Hương Giang, nhóm hài Hiệp Gà- Trà My, Khiêu Vũ Thể Thao của Vũ Đoàn Sdance, Xiếc nghệ thuật của Liên Đoàn xiếc Việt Nam và đặc biệt là 2 bài dân ca ngọt ngào của nghệ sĩ Thanh Ngoan.

Ngoài những món quà bất ngờ ẩn chứa trong các bao lì xì, khách hàng còn được nhận nhiều phần thưởng có giá trị trong phần bốc thăm may mắn. Sự hào hứng xen lẫn niềm vui đã bao trùm toàn hội trường khi các giải thưởng đều lần lượt có chủ. Có 12 giải khuyến khích, ba giải ba là Nồi cơm điện Toshiba, hai giải nhì là điện thoại Nokia E63 đã thuộc về Nhà thuốc tư nhân- Số 482 đường Phủ Thượng Đoạn, Phương Lưu, Tp. Hải Phòng và Nhà thuốc Pháp - Số 203 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội; một giải nhất là máy ảnh Sony thuộc về Nhà thuốc Nguyễn Thị Hiệp- Số 170 Hồng Bàng, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An và một giải đặc biệt là chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm tại Hongkong - Macau - Quảng Châu - Thẩm Quyến đã thuộc về Nhà thuốc Nhân Ái- Số 25 Nguyễn Du, P. An Mỹ, Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Nhận xét về Hội nghị khách hàng lần này, Giám đốc bán hàng Miền Bắc Tạ Thanh Giang cho hay: "Đối với một Hội nghị quy tụ hơn một nghìn khách hàng về tham dự như thế này thì tôi đánh giá đây Hội nghị đã thành công cả về khâu tổ chức và chuẩn bị. Có một điều dễ nhận thấy, cứ sau nửa năm, số lượng khách hàng tiêu biểu của Á Âu đều tăng- điều đó chứng tỏ sự tin tưởng, hợp tác của các nhà thuốc đối với công ty ngày càng thắt chặt và bền vững. Chúng tôi vẫn đang mong chờ nhiều gương mặt khách hàng tiêu biểu hơn nữa ở những HNKH lần sau".

Cũng đưa ra nhận định của mình về HNKH lần này, một nhà thuốc chia sẻ: "Tôi đã tham dự HNKH tiêu biểu của Á Âu 3 lần, nên tôi có thể đánh giá được về sự lớn mạnh và cung cách làm việc chuyên nghiệp của công ty. Khách hàng chúng tôi khi được đón tiếp nhiệt tình và chu đáo đều cảm thấy rất hài lòng. Chắc chắn nhà thuốc của tôi vẫn sẽ hợp tác lâu dài với Á Âu trong thời gian tới".

Hội nghị khách hàng miền Bắc lần thứ hai năm 2010 khép lại với tiệc chiêu đãi trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình Hà Nội. Như vậy Hội nghị khách hàng- hoạt động được tổ chức thường niên đã thành công vang dội và tạo được dư âm tốt đẹp tới các khách hàng tiêu biểu. Hội nghị khách hàng lần 1 năm 2011 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2011.

Thanh Hòa

Bình luận