Trong ba ngày 24, 25 và 26/02/2010, HNNV Toàn quốc lần 1 năm 2010 của công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu đã được tổ chức tại Nhà khách La Thành số 218 Đội Cấn Hà Nội. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của các cán bộ nhân viên toàn công ty.
HNNV lần này có sự tham dự đầy đủ của Ban lãnh đạo, các vị khách quý và gần 200 nhân viên đến từ mọi miền của Tổ Quốc. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm 2 lần nhằm đích tạo sự giao lưu học hỏi, tăng cường sức gắn kết giữa các thành viên của Ngôi nhà chung Á Âu. Đây cũng là cơ hội đào tạo kiến thức sản phẩm, tăng cường kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên. Không những vậy, Hội nghị còn là dịp để mọi người có thể trực tiếp trao đổi những vấn đề còn băn khoăn với ban giám đốc, là nơi để nhân viên đóng góp ý tưởng sáng tạo, những đề xuất phù hợp vì sự phát triển chung của công ty.

"Đây là Hội nghị có nhiều ý tưởng sáng tạo được áp dụng nhất. Bên cạnh đó, phần thi đồng đội về kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống cũng giúp tăng cường khả năng làm việc nhóm cho nhân viên công ty" - Ông Nguyễn Văn Luận - Tổng Gíam đốc Công ty nhận xét. Có được sự trọn vẹn như vậy là nhờ vào sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng của Ban dự án, các thành viên có liên quan. Hội nghị đã thực sự giúp NV thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng, tăng cường tình đoàn kết và tạo nên văn hóa đặc trưng của Công ty.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng- Chủ tịch HĐQT công ty IMC cho biết: "Tôi đã thấy được "chất lửa" của toàn thể nhân viên Á Âu, làm việc hết mình và vui chơi hết mình. Đã từng tham dự nhiều HNNV của Á Âu nhưng tôi thấy HNNV đây là hội nghị rất chuyên nghiệp".

Hai ngày đầu tiên trong chuỗi ba ngày diễn ra HNNV, nhân viên công ty đã được tham gia trả lời về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm, các chính sách và các văn bản quản lý của Công ty; Phần trả lời chất vấn của Ban Gíam đốc cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhân viên, vì đây là cơ hội để nhân viên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi những vướng mắc trong công việc với Ban Giám đốc. Sau buổi sáng làm việc, các cá nhân có sáng kiến xuất sắc đã được ghi nhận và trao thưởng.

Tối ngày 25/02 là rất ấn tượng đối với toàn thể nhân viên công ty. Phần thi văn nghệ diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của hầu hết các phòng, ban trên toàn quốc. Nhân viên Á Âu đã thể hiện giọng ca vàng của mình bằng những ca khúc vui nhộn và sự dí dỏm trong cách trình diễn. Khá vất vả, BGK mới lựa chọn được cá nhân, tập thể xuất sắc nhất để trao thưởng và cờ lưu niệm. "Nhân viên của chúng ta không những làm việc chuyên nghiệp mà ca hát cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn"- Ông Lại Trung Hải- GDDBHTQ nhận xét.

Cán bộ nhân viên Á Âu đã khép lại chương trình HNNV bằng chuyến du xuân đầu năm- Hành trình về với đất tổ vua Hùng vào ngày 26/02.

" Độc đáo, ấn tượng và vui vẻ là những gì mà tôi có thể nói về HNNV lần này. Tôi tin tưởng vào một năm sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa của tập thể Á Âu"- một nhân viên công ty chia sẻ.

Thanh Hòa

Bình luận