347296877_649384493761119_8579241771228389018_n.jpg

Nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể CBNV vui chơi, nghỉ ngơi tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời là cầu nối để CBNV có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù công việc của Công ty sang giai đoạn bận rộn với những dự án vừa hình thành và nhiều dự án còn đang làm dang dở ….nhưng anh chị em CBNV vẫn gấp rút hoàn thành và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi nghỉ mát với một tinh thần Á Âu rất trẻ, rất khỏe “Làm nhiệt tình, chơi hết mình”.Nếu các hoạt động Team Buiding như: Các vũ điệu lambada trên cát, Ai khỏe hơn ai….Ai nhanh nhất …. được diễn ra sôi động trên bãi biển cát trắng xinh đẹp ngập nắng, tiếng cười vang lên hòa quện ngập tràn Á Âu, thì chương trình Gala Dinner lại khiến những con người Á Âu lại gần nhau hơn, ấm áp như một gia đình.Chuyến du lịch nghỉ mát 2023 của CBNV Á Âu chỉ có bốn ngày nhưng để lại cho mỗi người những kỷ niệm thật đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Kết thúc kỳ nghỉ đầy ắp những niềm vui/tiếng cười, CBNV lại trở về với những công việc thường ngày, tiếp tục nhiệt huyết, hăng say lao động, sáng tạo và cống hiến.

Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau mỗi chuyến đi đầy kỷ niệm đẹp và ý nghĩa thì mỗi CBNV hãy luôn hoàn thiện và cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao. Chung sức chung lòng xây dựng ngôi nhà Á ÂU IMC ngày càng phát triển toàn diện.

AnyConv.com__1.webp

Nguyễn Thị Trúc Linh - Nhân viên BH ETC HCM

Cùng chủ đề Á ÂU - IMC 18 NĂM VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN

Bình luận