SN 2023 - Nguyễn Thành Kính.png

Chúc Mừng Sinh Nhật lần thứ 18 Tập Đoàn Á Âu !

Chặn đường phát triển 18 năm là quãng thời gian đủ để khẳng định được rất nhiều điều, trong đó Uy tín và Chất lượng luôn được Tổng Giám Đốc ưu tiên hàng đầu trong thời gian thành lập và phát triển Tập Đoàn. Là một nhân viên lâu năm của Công Ty nên rất may mắn khi được chứng kiến và đồng hành cùng công ty trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, cùng nhau vượt qua khó khăn để giúp công ty phát triển lớn mạnh.

Quay ngược thời gian trở lại 18 năm trước, lúc bấy giờ người dân còn nghèo nên khái niệm Thực Phẩm Chức Năng rất xa vời. Người bệnh chủ yếu sử dụng thuốc Tây vì vừa rẻ và tác dụng nhanh hơn trong việc điều trị bệnh nhưng bên cạnh đó thì thuốc Tây có nhiều tác dụng không mong muốn làm ảnh hưởng đến gan, thận và sức khỏe của người bệnh. Mùa thu năm 2005 Công Ty Dược Phẩm Á Âu chính thức được thành lập, đây là bước ngoặc đánh dấu kỷ nguyên mới trong việc bảo vệ sức khỏe cho người dân. Công ty đã làm thay đổi tư duy của người bệnh khi ngày càng nhiều người lựa chọn Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Những sản phẩm đầu tiên được công ty nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng như : Cốt Thoái Vương, Ích Thận Vương, Nattospes, Tiêu Khiết Thanh , Nga Phụ Khang … Những sản phẩm này vừa mới xuất hiện trên thị trường thì ngay lập tức đã khẳng định được vị thế của từng sản phẩm trên thị trường và đến thời điểm hiện tại đã là thương hiệu nổi tiếng không những người trong nước sử dụng mà có rất nhiều khách nước ngoài lựa chọn. Nếu bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào thì hãy chọn công ty uy tín lâu đời, có thương hiệu sẽ làm bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm đó. Công Ty Dược Phẩm Á Âu là một trong những công ty đáp ứng được tất cả các điều kiện đó. ❤️❤️❤️❤️❤️

Á ÂU-IMC 18 NĂM TRƯỞNG THÀNH: VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN.

Nguyễn Thành Kính - OTC Tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên

Bình luận