Vũ Thị Hồng ---.png

Á ÂU-IMC 18 NĂM TRƯỞNG THÀNH "VỮNG Ý CHÍ - SÁNG NIỀM TIN"

Gửi ANH - Á Âu yêu dấu!

Truyền thông cả nước đang dậy sóng bởi tin nóng Ông Hoàng Á Âu đến tuổi “CƯỚI HỎI” và đang tuyển Hoàng hậu, Quý phi. Nhãn hàng “Kim Thần Khang” cũng đã thông báo cháy hàng bởi có hàng trăm nghìn người mất ăn mất ngủ do ấp ủ mong muốn được "lọt vào mắt xanh của ANH".

Cũng như bao người, em rất thích ANH. Em cũng mất ăn, mất ngủ...

vì muốn chính thức tuyên bố với ANH:

"EM

KHÔNG YÊU ANH NỮA ĐÂU"

!!!!!!

?????

EM CHỈ....

LÀM BẠN THÂN CỦA ANH THÔI

Bởi chỉ khi là bạn ta mới được sống đúng với chính mình, được thỏa thích nói ra những gì mình nghĩ.

Á Âu à! Lần đầu đi "XEM MẮT BẠN" tớ đã ƯNG .... "PHỤ HUYNH" của bạn rồi. Chỉ qua ít phút phỏng vấn nhẹ nhàng tình cảm, tớ đã "PHẢI LÒNG" cả gia đình bạn. Thật may mắn khi tình cảm của tớ đã được đáp lời.

Tớ biết Á Âu sinh ra không phải "Công tử con nhà giàu", nhưng "PHỤ HUYNH" của bạn rất GIÀU: GIÀU TÌNH CẢM, GIÀU Ý CHÍ VÀ NGHỊ LỰC, vượt gian khó đi lên.

"Một thời rong ruổi vui chơi

Giờ đây quyết chí tận nơi lòng mình

Miệt mài rèn luyện sử kinh

Thời cơ cũng đến, bình minh tỏ bày

Rèn thêm ý lực hăng say

Chọn ngay ngành "DƯỢC" quyết lay lòng người

Tâm nguyện: Đem những nụ cười

Niềm tin sức khỏe thắm tươi cho đời."

Và thế là vào ngày 23 tháng 11 năm 2005, chàng trai mang tên Á Âu đã ra đời mang trong mình Sứ mạng "MANG LẠI NIỀM TIN SỨC KHỎE!". Suốt 18 năm qua, Á Âu đã mang đến cho đời những sản phẩm tốt nhất. Mỗi sản phẩm chứa đựng biết bao tâm huyết, gửi trao niềm tin, chạm đến trái tim biết bao người.

"Nương cánh chim, hòa ca một khúc hát

Gieo hạt mầm sức khỏe khắp muôn nơi".

Á Âu, bạn biết tớ thích gì ở bạn không?

Đó là môi trường làm việc rất tích cực, đầy năng lượng và sáng tạo. Ở Á Âu, CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ luôn được đặt lên hàng đầu. Sếp luôn TÔN TRỌNG chúng tớ, khuyến khích và cho chúng tớ được thoải mái thể hiện, phát biểu ý kiến. Sếp cũng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của nhân viên. Khi quyết định bất kì một việc nào dù nhỏ hay lớn, Sếp luôn xem xét thấu đáo để đảm bảo công bằng. Tinh thần làm việc không mệt mỏi và đầy nhiệt huyết của các Sếp đã truyền cho chúng tớ nguồn năng lượng tích cực nhất!

Đôi lúc sếp quay xe ở phút 90, hoặc nhiều KPI quá làm chúng tớ chóng mặt. Nhưng tớ biết, Sếp làm thế là vì muốn tốt cho nhân viên, để đánh giá đúng năng lực của từng người. Việc đặt ra mục tiêu sẽ giúp chúng tớ có động lực phát triển hơn, luôn phấn đấu để hoàn thành tốt các mục tiêu.

Đầu tư cho nhân sự luôn được Sếp đặt lên hàng đầu. Sếp luôn chăm lo cho chúng tớ cả về vật chất lẫn tinh thần và tạo điều kiện cho chúng tớ được phát triển hết tiềm năng của bản thân. Được tiếp cận công nghệ 4.0 giúp chúng tớ được mở mang tầm mắt. Những kỳ nghỉ mát vui trọn vẹn, ấm tình thân, thắm tình đồng nghiệp đã giúp gắn kết yêu thương. Á Âu luôn là ngôi nhà thứ 2 của chúng tớ, là nơi đáng sống, đáng để làm việc, đáng để cống hiến và đáng để phát triển.

" Hai chữ Á ÂU... hay mái nhà kỉ niệm ?

Của một thời chắp cánh vạn ước mơ".

Vậy có khi nào gia đình tớ ghen với bạn không??? Có chứ! Nhưng gia đình luôn yêu thương và ủng hộ tớ ở bên bạn bởi “Gần mực thì đen gần đèn thì rạng”. Ở bên Á Âu đã giúp tớ trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. Biết tớ ao ước 1 lần được vào thăm Miền Nam thân yêu, vậy nên ngay khi vừa đặt chân đến Hồ Chí Minh, cả nhà đã giục tớ nhanh đến Văn phòng đại diện thăm các anh chị em Á Âu đi. Được thỏa lòng mong ước, tớ thực sự rất vui và cảm động, bởi tớ biết không chỉ riêng tớ, mà cả gia đình tớ cũng đã dành những tình cảm thân thương nhất cho bạn.

"Ta hiểu rằng Á Âu mãi đậm sâu

Bởi đâu đâu cũng nghĩa tình thắm thiết".

Á Âu ơi, bạn có biết điều tớ tự hào nhất về bạn là gì không?

Đó là ở Á Âu chúng tớ luôn được dẫn dắt bởi tình yêu và sự đồng hành của các Sếp. Sếp không đi trước mà luôn đi cùng chúng tớ, đưa chúng tớ cùng tiến bước, tạo nên một tập thể đồng lòng. Đó chính là sức mạnh vô địch giúp Á Âu vững vàng vượt qua mọi khó khăn thử thách và gặt hái được nhiều thành công.

Chúng em muốn nói với Sếp rằng: "Chúng em luôn tin tưởng ở Sếp, và luôn sẵn sàng đồng hành".

Các bạn ơi, hãy nhớ làm theo lời Sếp "DÁM NGHĨ, DÁM LÀM, DÁM THÀNH CÔNG". Đừng mải suy nghĩ nhiều, hãy bắt tay ngay để thực hiện bởi cơ hội không phải lúc nào cũng đến. Sẽ có những lúc kết quả không được như mong muốn, hoặc “thất bại thảm hại” khiến ta mệt mỏi muốn dừng lại. Đừng bỏ cuộc, bởi nếu bỏ cuộc bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ. "Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân, nhưng nắng ở trên đầu". Gia đình, đồng nghiệp luôn tin tưởng, ủng hộ bạn, ở bên bạn. Hãy coi thất bại chỉ là điểm dừng chân để ta nhìn lại những gì đã làm, rút kinh nghiệm và học hỏi thêm để tiếp tục mạnh mẽ đi lên. Thành công sẽ đến với người luôn biết cố gắng.

" Tuổi thơ trôi... rồi thanh xuân cũng đến

Ta bước bên nhau trọn một bước đường"

Mới ngày nào còn “như búp trên cành" mà hôm nay Á Âu đã đến tuổi trưởng thành rồi. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của Á ÂU. Chúc bạn thanh xuân rực rỡ, luôn VỮNG Ý CHÍ - SÁNG NIỀM TIN, gặt hái thêm nhiều thành công và vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Tập Đoàn Á Âu – IMC đã dẫn dắt chúng em cùng Á Âu trưởng thành theo năm tháng. Cảm ơn các anh chị em trong ngôi nhà Á Âu đã luôn yêu thương giúp đỡ em hoàn thành công việc. Kính chúc Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể anh chị em thật nhiều SỨC KHỎE, NIỀM VUI và HẠNH PHÚC!

Vũ Thị Hồng - Phòng kế toán 1

Bài viết đạt giải Nhì Sáng tạo

Bình luận