Châu Thị Bích Hồng.png

CHÚNG TA CÙNG NHAU TRƯỞNG THÀNH !

Đã quá đỗi quen thuộc đối với nhau rồi phải không anh?

Chúng ta suy nghĩ giống nhau DOANH SỐ PHẢI LUÔN ĐỨNG ĐẦU, đọc được suy nghĩ của nhau KHÔNG ĐƯỢC NÓI KHÓ, NÓI KHÔNG biết nhau cần gì mà không cần phải hỏi CẦN CÓ KPI.

Chúng ta cứ chọc tức nhau, khi thì anh PHẠT THIẾU CHỈ TIÊU rồi nghiễm nhiên coi đó là lẽ đương nhiên với em lúc thì anh THƯỞNG KHÔNG CÓ MAX khi sự cố gắng tận tụy của em có kết quả.

Rồi hôm nay khi suy nghĩ một cách nghiêm túc thì em nhận ra mình đã may mắn thế nào khi được chia sẻ THANH XUÂN này với anh người tuyệt vời nhất mà em từng gặp.

17 năm qua anh vẫn luôn là người mê hoặc và truyền cảm hứng cho em. Anh đã giúp em trở thành con người tốt hơn những gì em có thể.

Mọi khao khát của em đều hướng về anh đặc biệt MÙNG 8 hàng tháng cứ đều đặn tài khoản của em lại "ting ting" và anh là lý do số 1 trong sự tồn tại của em ở nơi này DƯỢC PHẨM Á ÂU. Liệu rằng CHÚNG TA CÓ CÙNG NHAU GIÀ ĐI ?

Ây da, đã viết rất nhiều bức thư tình vào tháng 11 - SINH NHẬT anh hàng năm, nhưng năm nay, khi anh 18 tuổi anh đăng tuyển Hoàng hậu, Quý phi, ...thế là em biết anh chưa đổ em rồi.

....Dù vẫn biết yêu người luôn trái ngang nhưng em vẫn yêu...Á ÂU rất nhiều, nên em nguyện làm Nô tì cũng được ạ 

Buồn của em  nhưng là ngày vui của anh nên em xin kính chúc anh DƯỢC PHẨM Á ÂU-IMC thêm tuổi mới trưởng thành hơn nữa, luôn VỮNG Ý CHÍ - SÁNG NIỀM TIN nhé ạ.

Châu Thị Bích Hồng 

Đội OTC4 Hà Nội

Bình luận