hoàng hiệp.jpg

Tuổi 18 chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của con người. Sẽ ko còn sự non nớt, vụng dại, thay vào đó là sự chín chắn hơn khi đứng trước một bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu - nơi tôi làm việc cũng gần 15 năm,được ra đời ngày 23/11/2005 đến nay đã sắp tròn 18 tuổi.Nhắc đến Á Âu người ta sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm tốt, nổi tiếng về chất lượng như Cốt Thoái Vương, Nattotpes,Nga Phụ Khang, Tiêu Khiết Thanh, gel bôi Su bạc... Rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng nữa.Đó chính là cách mà khách hàng biết đến Á Âu, hay nói cách khác nhắc đến Á Âu là khách hàng nhớ ngay đến các sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng cao

Còn tôi,có rất nhiều lý do để tôi chọn gắn bó với ngôi nhà chung yêu thương Á Âu gần 15 năm qua.Lý do quan trọng nhất là môi trường làm việc ở đây, là sự tử tế giữa con người với nhau.Những giá trị mà tôi nhận được khi làm việc ở đây ko chỉ là hàng tháng nhận lương để trang trải cuộc sống,mà còn nhiều giá trị khác nữa.Tôi luôn tự hào khi được làm việc ở một công ty mà không khác một gia đình đúng nghĩa, anh chị em đồng nghiệp đối xử với nhau như người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc. Tinh thần đoàn kết luôn giữ vững,quản lý luôn tận tâm và lắng nghe ý kiến của nhân viên. Một ưu đãi đặc biệt chỉ có ở Á Âu là mỗi kỳ nghỉ mát, khi đã có đủ thâm niên công tác ở Á Âu rồi thì mỗi nhân viên sẽ được đưa người nhà đi cùng, đó là một đặc cách cực kỳ nhân văn, tạo điều cho các thành viên trong gia đình, gần gũi, gắn bó với nhau hơn. Không phải ông chủ nào cũng có thể tâm lý và tạo điều kiện tốt cho nhân viên và gia đình của nhân viên như vậy.Á Âu là nơi làm việc hết sức, vui chơi hết mình.Với tôi nếu tuổi trẻ chưa từng được làm việc một nơi như Á Âu thì chưa thể nói là thanh xuân rực rỡ được .

Á Âu đón tuổi trưởng thành khi thế giới có nhiều biến động, kinh tế trong nước còn lắm khó khăn. Nhưng đó không phải là rào cản mà chính là động lực để khẳng định mình , là chất xúc tác để Á Âu của chúng ta trưởng thành hơn, vững vàng hơn nữa trong tương lai gần.Tôi vẫn nhớ như in lời của sếp tổng phát biểu trong buổi tiệc đón sinh nhật Á Âu tròn 17 tuổi là :"công ty chúng ta xây dựng, đi lên bằng sự nỗ lực, đưa những sản phẩm, tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng, có như vậy mới bền vững và lâu dài được, chứ ko ăn xổi,ko theo kiểu sớm nở tối tàn được ".Tôi tin dưới sự lãnh đạo của một người làm việc bằng cả trái tim và sự tử tế nhất, phụng sự khách hàng bằng sứ mệnh cao quý " mang lại niềm tin sức khỏe ".Trái tim trao đi sẽ nhận lại trái tim,chắc chắn Á Âu sẽ luôn luôn nhận lại sự tin yêu và đồng hành của khách hàng. Sinh nhật nhật lần thứ 18 của công ty TNHH dược phẩm Á Âu. Tôi xin kính chúc ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên luôn mạnh khỏe, đoàn kết, gắn bó với nhau. Cùng nhau xây dựng Á Âu ngày một trưởng thành hơn, luôn duy trì ý chí và giữ vững niềm tin.

Đặng Hoàng Hiệp

Kho 2 MTT

Bình luận