dxh.webp

Á Âu dũng cảm!

Dũng cảm không phải là không sợ hãi bất kì điều gì, mà là mặc dù rất sợ nhưng vẫn làm đến cùng điều mình cho là đúng!

Đồng hành cùng Á Âu xấp xỉ 15 năm (chính xác là 5.194 ngày tính tới 23.11.2023) ngoài các giá trị cốt lõi như CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ, CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO, TIÊN PHONG, CHÍNH TRỰC, KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM, TÔN TRỌNG CON NGƯỜI, HỢP TÁC, tôi còn thấy ở Á Âu còn có nhiều giá trị ấn tượng khác, tiêu biểu đó chính là sự DŨNG CẢM!

Ban lãnh đạo dũng cảm lắng nghe, dũng cảm quyết định để chèo lái con thuyền Á Âu vượt qua bao sóng gió, đặc biệt là trong và sau giai đoạn covid-19; đôi khi dũng cảm đơn giản là dám điều chỉnh những chính sách, chương trình khi thấy đang chưa phù hợp đến dũng cảm nghiên cứu, phát triển và triển khai các dự án mới, chính sách mới có tầm ảnh hưởng lớn, “Lead ngành” như chính sách bán hàng không công nợ, chính sách kiểm soát giá bán, chính sách được đưa người nhà đi nghỉ mát, chính sách thưởng thâm niên, chính sách thưởng sáng kiến...

Nhân viên dũng cảm đương đầu với những triển khai mới, tự tin bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để phát huy tinh thần sáng tạo, tiên phong không ngừng đưa ra các ý tưởng mới nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho công việc. Dũng cảm đôi khi đơn giản chỉ là dám nói lên những điều mình cho là đúng – có khi đi ngược lại ý kiến của số đông đến dũng cảm dám nhận trách nhiệm trước những sai lầm nếu có! Như đối với Trình dược viên, dũng cảm đôi khi đơn giản chỉ là sự mạnh dạn tiếp cận những nhà thuốc, đối tác kỹ tính, là tự tin trao đổi thuyết phục khách hàng lấy những sản phẩm mới, sản phẩm có doanh số chưa cao... đến việc dũng cảm gửi những đề xuất, ý tưởng học hỏi được từ thực tế thị trường cho các cấp quản lý và Ban Giám đốc!

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn Á Âu - IMC khối tiếp thị và phân phối, xin kính chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Cùng nhau dũng cảm suy nghĩ, dũng cảm đối mặt, dũng cảm triển khai... cùng góp phần giúp Dược phẩm Á Âu ngày càng lớn mạnh, thực hiện tốt tôn chỉ mục tiêu mà Công ty đã vun đắp 18 năm nay đó chính là mang lại niềm tin sức khỏe cho cộng đồng!

Hãy biến những ngày làm việc thực sự là những ngày trải nghiệm, những ngày cống hiến!

DŨNG CẢM! DŨNG CẢM! DŨNG CẢM!!!

Á Âu - IMC 18 năm trưởng thành: Vững ý chí - Sáng niềm tin!

Đồng Xuân Hùng

Bộ phận OTC HN

Bình luận