Vậy là đã 18 năm trôi qua, thời gian không quá ngắn nhưng cũng đủ dài để Dược phẩm Á Âu có thể khẳng định vị thế số 1 trên thương trường dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với tâm niệm luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất vì "SỨC KHỎE CHO CẢ CỘNG ĐỒNG".

Lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ và uy tín, chuyên nghiệp làm trọng tâm phát triển, Dược phẩm Á Âu tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất dành cho người dân, là đối tác hàng đầu của hàng triệu nhà thuốc trên toàn quốc. Đó là những động lực to lớn để Dược phẩm Á Âu có những bước phát triển mạnh mẽ hơn, bền vững và thịnh vượng hơn trong tương lai. Tuần lễ sinh nhật tuy đã khép lại thành công rực rỡ nhưng những kỷ niệm về tiệc sinh nhật 18 năm chắc chắn vẫn sẽ in đậm trong tim mỗi thành viên của Á Âu.

Giờ thì hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong ngày sinh nhật Á Âu và chúc cho công ty ngày càng phát triển thịnh vượng.

Bình luận