Talkshow với chủ đề “U xơ tử cung, u nang buồng trứng & bệnh phụ khoa” đã diễn ra thành công với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đây là chương trình được tổ chức hàng tuần nhằm cung cấp kiến thức cho các dược sĩ nhà thuốc, quầy thuốc giúp họ trở thành chuyên gia tư vấn đối với khách hàng của mình. 

Thống kê cho thấy, có đến 90% chị em phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng và viêm nhiễm vùng kín. Thậm chí nhiều chị em có thể bị viêm nhiễm vài lần mỗi tháng. Các biểu hiện thường gặp có thể kể đến như: Đau bụng bất thường, rong kinh, buồn nôn, tiểu tiện không kiểm soát,… Tình trạng này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh, và tiềm ẩn nguy cơ vô sinh hiếm muộn. 

Khi gặp phải những vấn đề trên, người bệnh mong muốn có sự tư vấn từ Bác sĩ và Dược sĩ nhà thuốc để cải thiện triệu chứng và có phương pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên, việc dùng loại thuốc nào? Dùng như thế nào? Bao nhiêu lâu phát huy tác dụng đối với từng trường hợp cụ thể để người bệnh nhanh khỏi nhất thì không phải nhà thuốc nào cũng hiểu rõ, biết kỹ. 

Chương trình với chủ đề u xơ tử cung, u nang buồng trứng và bệnh phụ khoa

Chương trình với chủ đề u xơ tử cung, u nang buồng trứng và bệnh phụ khoa

Vào lúc 14h30 - 15h30 ngày 07/07/2022, trong khuôn khổ của chương trình “Á  Âu đồng hành cùng Nhà thuốc phát triển” đã diễn ra một buổi talkshow với chủ đề: “U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG & BỆNH PHỤ KHOA”. Chương trình vô cùng may mắn khi mời được GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đến chia sẻ những thông tin hữu ích xoay quanh bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung.

GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng MC chương trình

GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng MC chương trình

Đây là hoạt động được tổ chức hàng tuần nhằm cung cấp kiến thức hữu ích cho các nhà thuốc, quầy thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc. Theo ghi nhận của ban tổ chức, chương trình đã thu hút được gần 100 quý nhà thuốc tham gia. Bên cạnh đó, đã có rất nhiều người gửi lời khen ngợi, cảm ơn tới giáo sư. Đồng thời, chương trình cũng giải đáp được hầu hết các thắc mắc của quý nhà thuốc gửi về cho chương trình.

Chính sự tương tác này đã tạo nên động lực để ban tổ chức tạo ra những chương trình hay - ý nghĩa nhằm cung cấp kiến thức về bệnh, chia sẻ thực tế và giải đáp thắc mắc cho các dược sĩ nhà thuốc. Để xem chi tiết về chương trình này, quý vị có thể theo dõi Tại đây!

Mời Quý khách tiếp tục theo dõi chương trình Á Âu đồng hành cùng nhà thuốc phát triển vào thứ 5 hàng tuần để gặt hái cho mình những thông tin hữu ích, giúp các anh chị dược sĩ nhà thuốc trở thành chuyên gia tư vấn giỏi cho khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. 

Xin chân thành cảm ơn và hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý anh chị! 

Chương trình với sự tham gia đồng hành của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang!

Bình luận