Ngày 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Đây là minh chứng vững chắc, khẳng định uy tín của Dược phẩm Á Âu trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.

Duoc-pham-a-au-nhan-giai-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024

Dược phẩm Á Âu được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” lần V là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Thương hiệu được chọn phải Trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Dược sĩ Nguyễn Văn Luận - TGĐ Dược phẩm Á Âu cho rằng: Chương trình thương hiệu mạnh Quốc gia thực sự rất có giá trị, uy tín với cộng đồng doanh nghiệp. Năm nay, Dược phẩm Á Âu được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia, đây là vinh dự rất lớn. Tuy rằng khi có thêm danh hiệu cũng đồng nghĩa sẽ có thêm áp lực nhưng ban lãnh đạo cũng như cán bộ, công nhân viên luôn cố gắng để công ty phát triển mạnh hơn nữa, tiếp tục cho ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có hiệu quả và độ an toàn cao, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận." 

Bang-khen-thuong-hieu-manh-quoc-gia.png

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Á Âu tự hào là doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực tiếp thị dòng sản phẩm nguồn gốc tự nhiên (thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm sinh học, mỹ phẩm thiên nhiên...), độc đáo, an toàn cao, thân thiện với cơ thể con người, cho hiệu quả bền vững. Dược phẩm Á Âu tự hào là Công ty với 8 NHẤT trên thị trường:

  1. Nhất về đưa hàng sản xuất trong nước chiếm ưu thế
  2. Nhất về đưa thực phẩm chức năng lên ngôi
  3. Nhất về sở hữu các sản phẩm ưu việt dẫn đầu
  4. Nhất về tiên phong bán hàng không công nợ
  5. Nhất về kiểm soát giá bán
  6. Nhất về chính sách chăm sóc khách hàng
  7. Nhất về chính sách ưu đãi với nhân viên
  8. Nhất về trách nhiệm với cộng đồng.

Trong thời gian tới, Dược phẩm Á Âu sẽ không ngừng cải tiến, thay đổi cho phù hợp với xu thế thời đại, mang đến nhiều hơn những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng và giữ vững tôn chỉ mục tiêu mà Công ty đã vun đắp đó là mang lại niềm tin sức khỏe cho cộng đồng.

Dược sĩ Bình Nguyên

Bình luận